Hủy
Công Nghệ

Điện thoại giống Samsung Galaxy S III giá chỉ hơn 5 triệu

Thứ Bảy | 21/07/2012 11:00

Chiếc smartphone S3-3G với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và màn hình mượt mà dự kiến sắp được bán tại các đại lý của HKmobile ở Hà Nội với giá 5.499.000 đồng.
 

S3-3G sở hữu thiết kế thời trang, với 4 góc bo tròn và đường viền kim loại sáng bóng bao quanh thân máy. Các chức năng cơ bản như nút nguồn được đặt ở cạnh phải, nút tăng giảm âm lượng ở cạnh trái, giắc cắm tai nghe ở cạnh trên và cổng microUSB ở cạnh dưới.

Mặt trước điện thoại bao gồm một camera 1,9 megapixel hỗ trợ video call và tự chụp ảnh chân dung. Phía dưới màn hình là phím cứng vật lý và hai phím cảm ứng back và phím tắt để thiết lập, cài đặt... Trong khi đó, mặt sau máy có một camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p và loa. Pin máy dung lượng 2.100 mAh.

Ấn tượng đầu tiên HKmobile S3-3G mang đến cho người dùng là màn hình cảm ứng 4,8 inch mịn, mượt mà và đáp ứng nhanh. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn còn mang đến trải nghiệm chơi game thích thú hơn, đặc biệt trong những trò chơi đua tốc độ.

HKmobile S3-3G chạy hệ điều hành Android 4.0.4 được trang bị nhiều ứng dụng tiện ích như tìm kiếm bằng giọng nói, ứng dụng bản đồ, e-mail... Các tính năng khác như kết nối Bluetooth, cảm biến GPS, Wi-Fi cũng được tích hợp.

Nguồn ICTNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới