Hủy
Công Nghệ

Facebook ra mắt trang web lưu trữ những chuyện đáng nhớ

Thứ Sáu | 03/08/2012 21:03

Ngày 2/8, Facebook ra mắt trang web “Facebook Stories” nhằm thu thập những câu chuyện thú vị dựa trên một chủ đề khác nhau mỗi tháng.
 

Chủ đề tháng đầu tiên của Facebook Stories là "nhớ lại" - bao gồm tất cả mọi thứ từ 1 video nói về một người đàn ông đã bị mất trí nhớ cho đến bài viết nói về tờ báo The New Yorker có liên quan đến chủ đề này.

Người dùng có thể chia sẻ những kỉ niệm quan trọng trong cuộc đời như đi du lịch hoặc kết hôn… và gửi những câu chuyện mặc dù Facebook sẽ là người quyết định cuối cùng những thông tin gì sẽ được giới thiệu trên site.

"Chúng tôi muốn tạo ra một nơi mà chúng ta có thể ca tụng những câu chuyện tuyệt vời", Tucker Bounds của Facebook nói với tờ ABCNews.

Các tính năng khác bao gồm 1 "giá sách" (Bookshelf) để mô tả các cuốn sách, và một "danh sách nhạc" (Playlist) để bàn về các bài hát mới, và có cả các chương trình phát thanh hàng tháng . Mặc dù có cùng tên gọi là Facebook Stories, nhưng phiên bản lần này khác với ứng dụng Facebook giới thiệu vào năm 2010 trước đó.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới