Hủy
Công Nghệ

Galaxy Note 9: Giá trị của smartphone ngàn đô

Thanh Trực Thứ Tư | 15/08/2018 11:37

Note9 trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung với nhiều tính năng hoàn toàn mới.
 

Ngày 9/8, Samsung chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note9, smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của hãng. Chỉ sau đó 5 ngày, Samsung đã đưa sản phẩm này về Việt Nam.

Samsung đã gây bất ngờ khi công bố giá chính thức của Note9 lần lượt là 22,99 triệu đồng và 28,49 triệu đồng cho các bản 128 và 512 GB. Ngoài ra, Samsung cũng dành ưu đãi đặc biệt cho một số khách hàng đặt sớm bản 128 GB được nâng miễn phí lên bản 256 GB.

Chú trọng trải nghiệm sử dụng S-Pen, camera AI và nâng cấp cấu hình trên Galaxy Note mới, ông Koh Dong Jin, CEO và Trưởng bộ phận truyền thông di động của Samsung hy vọng doanh số bán ra của Note 9 sẽ bỏ xa người tiền nhiệm, chiếc Galaxy S9.

S Pen biến hóa

Thiết bị đã được quảng cáo rầm rộ về hiệu suất tốt nhất với bút S Pen chuyên dụng cũng như camera thông minh. Samsung cho biết, S Pen ban đầu vốn được tạo ra chỉ như một công cụ viết/ vẽ thông thường, đến nay đã được nâng cấp tối ưu với nhiều tính năng hơn.

Galaxy Note 9: Gia tri cua smartphone ngan do

Thay đổi lớn nhất đó là công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy) lần đầu được đưa vào S Pen, mang đến cho Galaxy Note9 một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản trên chiếc bút này, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video... Samsung cũng tiết lộ cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

Văn phòng DeX

Samsung cũng đã nâng cấp cấu hình của sản phẩm một cách mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước, giúp Note9 trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung. Galaxy Note9 sở hữu màn hình "vô cực" 6,4inch với độ phân giải 2K(2960x1440). Model này sở hữu cấu hình siêu mạnh gồm chip xử lý Exynos 9810 (bản cho thị trường Việt Nam), pin 4.000 mAh, đạt chuẩn chống nước IP68.

Galaxy Note 9: Gia tri cua smartphone ngan do

Cấu hình mạnh mẽ này đi cùng tính năng DeX, cho phép biến chiếc smartphone này thành máy tính cá nhân thông qua một dây cáp để kết nối với màn hình bên ngoài. Sau khi kết nối, giao diện hiển thị trên màn hình sẽ được biến đổi giống như giao diện trên máy tính cá nhân, còn người dùng có thể sử dụng Galaxy Note9 như chuột cảm ứng để điều khiển con trỏ chuột trên màn hình.

Đặc biệt ngay cả khi kết nối với màn hình, người dùng vẫn có thể sử dụng Galaxy Note9 một cách độc lập để nhận/gửi tin nhắn, lướt web hay sử dụng viết S Pen để ghi chú...

Ổn định hình ảnh quang học OIS cho cả hai camera

Galaxy Note9 sở hữu màn hình 6,4 inch Quad HD thiết kế tràn viền. Máy có vỏ kính, khung kim loại với cảm biến vân tay đặt sau, đồng thời hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt hoặc mống mắt.

Galaxy Note 9: Gia tri cua smartphone ngan do

Note9 sở hữu camera kép độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ chụp xoá phông, zoom quang 2x, thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 và camera selfie 8 megapixel. Đây là thiết bị đầu tiên hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS cho cả hai camera (trên iPhone 7 Plus chỉ có một camera chính được hỗ trợ). Đặc biệt trên Galaxy Note 8 còn có tính năng xóa phông điều chỉnh theo thời gian thực Live Focus.

Một tính năng thú vị khác là chế độ chụp ảnh kép Dual Capture. Cụ thể là người dùng có thể sử dụng đồng thời chụp cả 2 camera sau và lưu 2 bức ảnh. Kết quả, chúng ta có được bức ảnh cận cảnh và ảnh góc rộng thú vị.

*Cùng với sự ra mắt chính thức của dòng sản phẩm Galaxy Note9 tại Việt Nam, Công ty Điện tử Samsung Vina tiếp tục mang đến trải nghiệm thanh toán di động Samsung Pay hoàn toàn mới: Dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay Card thông qua sự hợp tác với Ngân hàng Shinhan. Tính năng này sẽ được tích hợp sẵn trên Samsung Pay của Galaxy Note9 và các dòng sản phẩm smartphone khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới