Hủy
Công Nghệ

iPhone 6 màn hình 5.5 inch có thể hoãn ra mắt đến năm 2015

Thứ Hai | 14/07/2014 20:50

Nhiều khả năng iPhone 6 màn hình 5.5 inch chỉ có thể có mặt trên thị trường vào năm 2015 thay vì mùa Thu năm nay như dự kiến ban đầu.
 

Thông tin trên được xác nhận bởiMing-Chi Kuo, nhà phân tích củaKGI Securities Analyst. Ông cho biết vấn đề chính dẫn đến nguy cơ iPhone 6 5.5 inch có thể trễ hẹn với người dùng là do những vấn đề phát sinh từ màn hình cảm ứng và độ đồng đều của các tế bào màu sắc dự kiến trên lớp vỏ kim loại của sản phẩm. Mặc dù những vấn đề tương tự cũng xảy ra với phiên bản 4.7 inch của iPhone 6 nhưng Apple đang cố gắng giải quyết để sàn phẩm này có mặt đúng tiến độ vào mùa Thu năm nay.

Cụ thể, theoMing-Chi Kuo thì những vấn đề trên màn hìnhsapphire 5.5 inch của iPhone 6 là nghiêm trọng hơn so với phiên bản 4.7 vì chất liệu này tương đối "giòn", đặc biệt là khi kích thước bề mặt càng mở rộng thì khả năng chịu va đập của sản phẩm sẽ bị kém đi. Và đây đang là vấn đề mà Apple phải đối mặt với màn hình lớn của iPhone 6.

Vì vậy,Ming-Chi Kuo cho rằng khó có khả năng iPhone 6 5.5 inch ra mắt vào mùa thu năm nay, thậm chí trong trường hợp sớm nhất thì người dùng cũng phải đợi đến cuối năm 2014. Cũng trong tuần trước, nhà phân tích này cũng đã cho biết, Apple hiện cũng vấp phải một số khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch và nhiều khả năng sản phẩm sẽ bị trì hoãn đến tháng 12 năm nay.

Nguồn VNReview/Phonearena


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới