Hủy
Công Nghệ

Lượng bán iPad cũ tăng tới 700% khi có iPad mini

Thứ Sáu | 26/10/2012 13:02

Số lượng bán mẫu iPad trước tăng cao đột biến khi Apple ra mắt mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ đầu tiên của họ.
 

Trang MarketWatch đã ghi nhận rằng hai trang chuyên nhận thu mua hàng bán lại đều thấy lượng bán lại tăng vọt trong sự kiện Apple ra mắt iPad mini.

Trong đó, trang Gazelle.com thống kê thấy lượng bán lại iPad trên webstie của họ đã tăng tới 700% vào ngày 23/10, trong khi trang thu mua NextWorth.com thì thấy “lượng bán lại iPad tăng hơn 1.000%”.

Bên cạnh những con số khổng lồ nói trên, thì điều đặc biệt ấn tượng là Gazelle và NextWorth đã ước lượng có khoảng 70% lượng bán lại iPad vào ngày 23/10 là mẫu iPad thế hệ thứ 3 (new iPad), có nghĩa là iPad mini tỏ ra quá hấp dẫn với các fan Apple, tới mức không ít người sẵn sàng bán đi mẫu iPad còn khá mới của họ.

Cũng nhờ vậy mà Gazelle và NextWorth tỏ ra hết sức vui mừng, bởi Gazelle có thể bán lại mẫu iPad thế hệ thứ 3 đó với giá lên tới 495 USD cho những người mua quan tâm.

Giám đốc mảng thiết bị cầm tay của Gazelle, Anthony Scarsella bày tỏ với trang tin MarketWatch rằng một số người dùng có kế hoạch bán iPad của họ với giá cao nhất rồi sau đó bỏ ra 329 USD để mua iPad mini mà Apple mới ra mắt.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới