Hủy
Công Nghệ

Ra mắt Bphone A bằng livestream, BKAV chốt được 1.233 đơn hàng

Tạ Phong Chủ Nhật | 19/12/2021 20:00

CEO Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream bán hàng.

Series có cấu hình cao với đầy đủ các tính năng cao cấp ở mức giá mềm, giúp mở rộng phân khúc nhằm tiếp cận rộng rãi khách hàng.
 

 Tập đoàn Công nghệ BKAV chính thức ra mắt và mở bán các dòng điện điện thoại thông minh Bphone A40; A50; A60. CEO Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream trên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu, và chốt đơn những chiếc Bphone A Series đầu tiên. 

Theo chiến lược của BKAV, sau khi hoàn tất việc định vị thương hiệu là hãng sản xuất smartphone cao cấp, đồng thời làm chủ được các công nghệ lõi ở Bphone dòng B. Giờ đây là thời điểm thích hợp để hãng tung ra dòng sản phẩm Bphone A Series có cấu hình cao với đầy đủ các tính năng cao cấp ở mức giá mềm, giúp mở rộng phân khúc nhằm tiếp cận rộng rãi khách hàng. 

Là công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, BKAV đã đưa tính năng bảo mật tốt nhất vào dòng điện thoại Bphone A Series, đặc biệt là khả năng chống trộm. Bên cạnh đó, các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân, khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao. 

Bphone A40; A50; A60 có mức giá tương ứng như sau: 4.490.000 đ; 5.490.000 đ; 6.490.000 đ và được mở bán từ 19/12 tại hệ thống Bphone Store, Hoàng Hà Mobile, Cellphone S, Bạch Long Mobile, Di động Việt… và các trang thương mại điện tử Shopee; Lazada…

Đại diện Bkav cho biết, hãng viết phần mềm và nhập các cụm phần cứng về lắp ráp tại Việt Nam, nhờ đó giúp hãng tối ưu hóa chi phí, đưa ra mức giá hợp lý hơn cho sản phẩm.

Về bộ ba sản phẩm mới, Bkav cho biết, cả ba có cùng thiết kế, tính năng và phần lớn thông số cấu hình, gồm màn hình 6,67 inch độ phân giải FullHD+ 2.160 x 1.080 pixel, chip Mediatek Helio G85, pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Lần đầu ra mắt Bphone mới bằng livestream, Bkav chốt được 1.233 đơn hàng.

BKAV ra mắt sản phẩm mới vào thời điểm thị trường smartphone có dấu hiệu hồi phục sau khi suy giảm này là do Covid-19. Giai đoạn này, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại phải đóng cửa, trong khi nguồn cung smartphone cũng bị gián đoạn.

"Các hạn chế đã được nới lỏng, người lao động bắt đầu trở lại khu công nghiệp, tỷ lệ tiêm chủng tăng cao. Doanh số smartphone tại Việt Nam có thể sẽ tăng trở lại vào quý cuối năm", đại diện Counterpoint nhận định.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới