Hủy
Công Nghệ

Samsung chính thức công bố Galaxy S4

Thứ Sáu | 15/03/2013 07:42

Điện thoại thông minh Galaxy S4 có màn hình 5 inch, camera 13 megapixel và công nghệ điều khiển theo dõi chuyển động mắt.
 

Sáng sớm nay theo giờ Việt Nam, Samsung Electronics đã tổ chức công bố sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S4 với màn hình lớn hơn và phần mềm theo dõi chuyển động của mắt. Đây là động thái mới nhất của hãng bán điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong cuộc chiến cạnh tranh với sản phẩm iPhone của Apple.

Điện thoại Galaxy mới có màn hình 5 inch, camera chụp ảnh 13 megapixel và công nghệ theo dõi chuyển động giúp người dùng kiểm soát các chức năng qua chuyển động của khuôn mặt, Samsung cho biết. Galaxy S4 sẽ bắt đầu bán tại Mỹ ngày 26/4 tới thông qua hai nhà mạng AT&T và Verizon Wireless.

Ông J.K Shin, người đứng đầu bộ phận sản xuất điện thoại di động của Samsung cho biết Galaxy S4 là kết quả của công nghệ phần cứng hàng đầu cùng với các tính năng mềm tích hợp tiên tiến nhất.

Galaxy S4 công bố hôm nay nhanh hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn người tiền nhiệm Galaxy S3. Tại Mỹ, Galaxy S4 chạy trên hệ điều hành Android mới nhất của Google với chip quad-core nên có thể khả năng đa nhiệm. Tại các nước khác, S4 sẽ sử dụng bộ xử lý Exynos 5 Octa mới của Samsung.

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy S4. (Nguồn: Reuters)
Điện thoại thông minh Samsung Galaxy S4. (Nguồn: Reuters)

Galaxy S4 được định vị là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5 của Apple, sản phẩm sử dụng chip dual-core và camera 8 megapixel.

Chuyên gia phân tích cho rằng Galaxy S4 sẽ là chìa khóa thành công cho hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của Samsung trong năm nay.

Galaxy S4 cũng sẽ được giới thiệu tại Hồng Kông và Hàn Quốc ngày 26/4 trước khi bán tại 155 quốc gia thông qua 327 nhà cung cấp mạng di động.

Nguồn Khampha/Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới