Hủy
Công Nghệ

Samsung đưa nhân vật hoạt hình của Disney vào S9

Phương Nguyễn Thứ Hai | 19/03/2018 16:24

Samsung và Disney hợp tác ra mắt biểu tượng cảm xúc AR Emoji cho Galaxy S9|S9+
 

Công ty Điện tử Samsung và Disney chính thức giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc AREmoji được truyền cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Theo đó, người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như  chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại để tạo các tin nhắn theo phong cách rất riêng. 

John Love, Phó Chủ tịch mảng Ứng dụng cho sản phẩm tiêu dùng và Truyền thông tương tác tại Disney cho biết: “Thông qua việc mở rộng các nhân vật và câu chuyện của chúng tôi trên các nền tảng số mới, chúng tôi đang tạo ra các trải nghiệm Disney hàng ngày ở bất cứ nơi nào khán giả đến, và chúng tôi có thể thu hút một thế hệ người hâm mộ mới. Các AR Emoji của Disney sẽ mang lại phương thức tiếp cận sáng tạo mới cho các nội dung giao tiếp trên Galaxy S9 và S9+.”

Cùng với sự ra mắt của Galaxy S9 và S9+, AR Emoji cho phép người dùng tạo ra những thông điệp tùy chỉnh vui nhộn để gửi đến bạn bè. Các biểu tượng cảm xúc AR Emoji sử dụng thuật toán chuyên sâu cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để vẽ lại hơn 100 đặc điểm khuôn mặt và tạo một phiên bản hoạt hình 3D, giúp người dùng tạo ra các thông điện vui nhộn, tùy chỉnh để gửi đến bạn bè.

AR Emoji mang đến 18 biểu tượng sẵn có ở định dạng tập tin AGIF tiêu chuẩn để có thể chia sẻ dễ dàng đến bất cứ ai, bất kể điện thoại thông minh họ đang dùng là gì. Khi người dùng tìm được một AR Emoji yêu thích, họ có thể đính nó vào màn hình Always On để có thể thỏa thích ngắm nhìn trên điện thoại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới