Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Note 2 cạnh tranh iPhone 5

Thứ Tư | 26/09/2012 17:16

Cuộc chiến giữa Samsung và Apple giành giật thị trường tiếp tục có diễn biến mới khi ngày 26/9 Samsung chính thức tung ra Galaxy Note 2.
 

Galaxy Note 2 là thiết bị mới nhất trong dòng sản phẩm Galaxy đang ngày càng phong phú của Samsung. Cuối tháng trước, tại hội chợ thương mại IFA ở Berlin, Đức, Samsung đã giới thiệu mẫu điện thoại này.

Sự kiện Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 tại trụ sở chính ở Seoul (Hàn Quốc) ngày 26/9 được xem là một chương mới cho sự phát triển của các thiết bị điện thoại thông minh trong bối cảnh iPhone 5 của Apple mới ra mắt đang gây cơn sốt khắp thế giới.

Galaxy Note 2 được gọi là dòng "phablet," một kết hợp giữa điện thoại di động (phone) và máy tính bảng (tablet PC). Đặc trưng của "phablet" là màn hình lớn, đa nhiệm, cấu hình mạnh để mang đầy đủ cả chức năng điện thoại di động lẫn máy tính bảng.

Galaxy Note 2 có màn hình tới 5,5 inch HD Super AMOLED và đây là cỡ màn hình lớn nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay (màn hình iPhone 5 là 4 inch).

Không chỉ sở hữu một màn hình rộng rãi như vậy, Galaxy Note 2 được coi là thiết bị mang những công nghệ mạnh mẽ nhất hiện nay khi chạy trên hệ điều hành Android mới nhất 4.1 Jelly Bean, chíp lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, kết nối 4G LTE, camera cảm biến 8 megapixel.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới