Hủy
Công Nghệ

Selex Motor cung cấp hơn 1000 xe máy điện cho ABA và Giao Hàng Tiêu Chuẩn

Thứ Sáu | 25/08/2023 20:30

Selex Motor sẽ cung cấp hơn 1000 xe máy cho công ty CP Giải pháp Thương mại ABA (ABA Cooltrans) và công ty CP Giao Hàng Tiêu Chuẩn trong 3 năm tới.
 

Về phần ABA, công ty sẽ thí điểm 100 xe trong năm nay, hướng tới mục tiêu triển khai 1000 xe máy điện trên toàn hệ thống trong 3 năm tới.

Trao đổi với NCĐT Online, ông Nguyễn Hữu Phước Nguyên, Giám đốc Điều hành Selex Motors cho biết đợt cung cấp này sẽ bao gồm Selex Camel 2, mẫu xe mới được thiết kế cho việc vận tải hành khách và sử dụng cá nhân.

Thông tin từ công ty, so với dòng xe máy điện trước đó, mẫu xe mới này được thiết kế ngắn, gọn hơn với chiều dài cơ sở 1260mm, giúp thuận tiện cho việc đi lại trong hẻm nhỏ. Khoảng sáng gầm xe cũng được nâng lên 150mm giúp xe có thể dễ dàng vượt qua các cung đường mấp mô. Với công suất tối đa là 4000W và mô-men xoắn lên tới 140Nm, tăng hơn 40% so với mẫu xe trước Selex Camel 2 có tốc độ tối đa lên tới 80km/h.

Bên cạnh đó, Selex Camel 2 vẫn kế thừa các ưu điểm của mẫu xe Selex Camel  là khả năng lội nước ngập 1m và được trang bị số lùi. Phần đuôi và yên xe được thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo có thể tháo, lắp yên xe một cách dễ dàng, cho phép người dùng lắp đặt các thùng hàng cỡ nhỏ và vừa.

Xe cũng được trang bị tối đa 3 pack pin tiêu chuẩn có thể hoán đổi của Selex, với quãng đường tối đa lên tới 150km/1 lần sạc đầy. Mỗi người dùng đều được cấp 1 tài khoản để có thể quản lý xe thông qua điện thoại thông minh và sử dụng các dịch vụ, như dịch vụ đổi pin, bảo hành,...trong hệ sinh thái của Selex Motors.

Selex Camel 2 có giá niêm yết tại Hà Nội là 24.890.000 VNĐ, được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy vào điều kiện nào tới trước, tương đương chính sách bảo hành của xe máy xăng phổ biến hiện nay.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyên cũng giới thiệu giải pháp giúp vận chuyển hàng đông lạnh bằng xe 2 bánh đầu tiên trên thị trường. Thay vì phải sử dụng đá ướt hoặc đá khô để giữ nhiệt độ thấp tạm thời và thiếu chính xác như hiện nay, những “chiếc tủ lạnh di động” này sử dụng pin của xe giúp để làm lạnh liên tục tại mức nhiệt độ có thể điều chỉnh được.

Các thùng lạnh có dải nhiệt độ từ - 20 tới 10 độ C và có thể tích từ 18L đến 115L, đáp ứng các nhu cầu đa dạng. Đây là giải pháp phục vụ các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B, sản xuất và giao vận thực phẩm đông lạnh, dược phẩm,…hoặc phục vụ hoạt động kinh doanh lưu động như cà-phê, kem, hoạt động dã ngoại,…

“Phát triển xanh không chỉ mang lại lợi ích về môi trường mà còn mang lại lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp và lợi ích kinh tế đáng kể cho người dân. Với Selex Motors, chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang lại những chiếc xe điện chất lượng cao, thiết thực với giá phải chăng tới mọi người.", ông Nguyên nói.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới