Hủy
Công Nghệ

Ứng dụng gọi xe be đặt mục tiêu 10 triệu khách hàng

Vân Nguyễn Thứ Sáu | 14/12/2018 09:18

Lễ ra mắt be. Ảnh: Vân Nguyễn

Với sự hậu thuẫn của VPBank, ứng dụng gọi xe be đặt ra mục tiêu khá tham vọng.
 

Công ty Cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be, ngày 13.12, đã chính thức được giới thiệu đến công chúng, với hai dịch vụ chính mà Ứng dụng gọi xe be sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh).

Ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc BE GROUP, cho biết, với sự tin tưởng và hợp tác của những đối tác tài xế chuyên nghiệp cùng với mô hình kinh doanh hiện đại, minh bạch, thấu hiểu tâm lý người Việt, Công ty hoàn toàn có thể tạo ra những lợi thế cạnh tranh riêng từ sự chăm chỉ, an toàn, chu đáo của đội ngũ để chiếm lấy niềm tin của khách hàng.

Ứng dụng be đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng để có thể chính thức đi vào vận hành và hoạt động vào ngày 17.12.2018 tới đây.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Hiện be sẽ áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho Đối tác Tài xế beBike và beCar.

Về trách nhiệm pháp lý giữa be và Đối tác tài xế và khách hàng, ông Hải nói rằng be sẽ thể hiện ở mức cao nhất để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của họ khi có vấn đề xảy ra. Đây không chỉ là do mô hình kinh doanh vận tải công nghệ của be mà còn ở góc độ con người với con người. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, tính nhân văn cũng nên được ưu tiên trên hết.

Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Ứng dụng gọi xe be là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt - những người đã từng làm việc tại các Tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới và cùng chia sẻ khát khao được góp phần xây dựng đất nước trong cuộc cách mạng 4.0.

be đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực Vận tải, một điểm khác biệt rất lớn so với các ứng dụng gọi xe hiện nay trên thị trường. Sự minh bạch là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong các chính sách và quá trình hoạt động của be, với cam kết mọi hoạt động kinh doanh của be đều tuân thủ các quy định của pháp luật: như việc đóng đúng và đủ thuế, sẵn sàng hỗ trợ các đối tác tài xế, hợp tác xã và các công ty vận tải trong việc kê khai và đóng thuế cho Nhà nước.

Được phát triển bởi bởi đội ngũ kỹ sư người Việt Nam có thâm niên làm việc tại quốc gia công nghệ phát triển và các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, be là sự kết hợp giữa công nghệ và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng Việt.

Giao diện của Ứng dụng đặt xe be hướng đến sự đơn giản, thân thiện và trực diện dành cho người tiêu dùng và cả Đối tác tài xế, đồng thời hỗ trợ Đối tác tài xế rõ ràng hơn về mặt thu nhập, thuế, chiết khấu, nạp tiền, rút tiền thuận tiện. Ngoài ra, tính năng Quản lý dành cho nhà xe và doanh nghiệp cũng được chú trọng phát triển.

be sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên ở thành phố Hà Nội và TP.HCM sau đó sẽ tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 2.2019 khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhà nước.

Dự kiến trong năm 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và đến hết năm 2020, sẽ hiện diện tại 63 tỉnh thành. Số lượng đối tác tài xế be năm 2018 sẽ là 10.000 người mỗi thành phố và dự kiến đến cuối năm 2019, số lượng đối tác tài xế tham gia cùng be sẽ lên đến 110.000 người, đi cùng với mục tiêu đạt tổng số lượt tải ứng dụng 6.600.000 và hoàn thành 105.000.800 chuyến xe. Tiếp theo, cũng trong năm 2019, be dự kiến sẽ giới thiệu dịch vụ giao hàng đến với cộng đồng.

Bên cạnh đó, be cũng triển khai chương trình bảo hiểm tai nạn dành cho hành khách đang sử dụng dịch vụ của be (khi đang trong cuốc xe). Ông Mai Anh Vũ, Giám đốc điều hành Công ty bảo hiểm số OPES, cho biết, sản phẩm bảo hiểm cho Đối tác tài xế và khách hàng của be là một sản phẩm được OPES thiết kế riêng cho be và đối tác với những quyền lợi ưu việt nhất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới