Hủy
Công Nghệ

Ứng dụng Google Play cán mốc 25 tỷ lượt tải về

Thứ Năm | 27/09/2012 14:53

Google ngày 26/9 thông báo cửa hàng truyền thông và ứng dụng trực tuyến Google Play của hãng này đã đạt mốc 25 tỷ lượt tải về (download).
 

Để đánh dấu cột mốc này, Google cho biết sẽ tiến hành giảm giá một loạt ứng dụng phổ biến khác nhau với giá chỉ 25 cent/ứng dụng. Ngoài ra, người khổng lồ tìm kiếm Internet cũng quảng cáo những bộ sưu tập đặc biệt với mức giá cũng hết sức đặc biệt như 25 bộ phim bạn phải sở hữu, 25 cuốn sách cấm, 25 album làm thay đổi thế giới và 25 tạp chí bán chạy nhất trên Google Play.

Trong một bài viết chính thức đăng trên blog, Google tuyên bố đang hướng đến 25 tỷ lượt tải về tiếp theo.

Google Play được giới thiệu hồi tháng 3 khi Google hợp nhất các dịch vụ Android Market và Google Music để trở thành một dịch vụ phân phối sản phẩm kỹ thuật số, trong đó có một music player và một cửa hàng trực tuyến cung cấp âm nhạc, phim ảnh, sách báo, tạp chí và các ứng dụng chạy trên hệ điều hành di động Android của Google.

Kể từ khi cho ra mắt Android Market năm 2008, Google phải mất 1.435 ngày để đạt mốc 25 tỷ lượt tải về, trong khi cửa hàng trực tuyến App Store đối địch mất 1.334 ngày để cán mốc trên.

Hiện Google Play có 675.000 ứng dụng và trò chơi, trong khi con số này ở cửa hàng của Apple là 700.000.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới