Hủy
Công Nghệ

Vero ra mắt công ty tư vấn truyền thông dựa trên AI đầu tiên tại Đông Nam Á

Thùy Linh Thứ Năm | 19/10/2023 09:52

Hình ảnh minh họa: Analyticsinsight.

Rover, công ty truyền thông và quan hệ công chúng (PR) dựa trên công nghệ AI đầu tiên tại Đông Nam Á.
 

Rover, công ty truyền thông và quan hệ công chúng (PR) dựa trên công nghệ AI đầu tiên tại Đông Nam Á đã chính thức được ra mắt bởi Công ty tư vấn dịch vụ truyền thông Vero. Bằng việc tích hợp AI vào cách thức vận hành của mình, Rover sẽ là vườn ươm cho những chiến dịch truyền thông thương hiệu được hỗ trợ hoàn toàn bởi AI. Đồng thời, Rover sẽ tiên phong tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các bên liên quan đến AI trong ngành PR như các ứng dụng AI, các hiệp hội thương mại, các tổ chức phi lợi nhuận, và các chuyên gia. Rover sẽ hoạt động song song với các văn phòng hiện có của Vero tại Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Hiện tại, Vero đã tiến hành tích hợp các công cụ AI vào quy trình sáng tạo, phát triển nội dung, phân tích dữ liệu và lên kế hoạch truyền thông. Việc ra mắt Rover là một bước tiến xa hơn của Vero trong cam kết đầu tư vào AI để tăng cường và đa dạng hóa quá trình phát triển nội bộ cũng như các giải pháp truyền thông dành cho thương hiệu.

Quá trình phát triển Rover được dẫn dắt bởi Skylar Thwe và Phúc Ngô, hai Phó Tổng Giám Đốc Sáng Lập của Vero. Đằng sau dự án này là một đội ngũ chuyên gia tư vấn bao gồm các nhà sáng tạo nội dung, chuyên viên hoạch định chiến lược, chuyên gia quan hệ công chúng, nhà sáng tạo nội dung và media planner.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới