Hủy
Công Nghệ

VUIHOC huy động thành công 6 triệu USD

Thứ Hai | 31/07/2023 08:46

VUIHOC, công ty khởi nghiệp công nghệ giáo dục (EdTech), đã nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A mới đây do TNB Aura dẫn đầu.
 

Tham gia vòng gọi vốn còn có các nhà đầu tư tên tuổi bao gồm TKG Taekwang, IBK-STIC Pioneer Fund, cùng các nhà đầu tư vòng trước như Do Ventures, BAce Capital, và Vulpes Ventures.

VUIHOC hiện phục vụ hơn 1,1 triệu học sinh Việt Nam từ lớp 1 tới lớp 12, hầu hết là các em đến từ khu vực tỉnh thành. Công ty này cung cấp cho các học sinh được kho học liệu hơn 500,000 bài giảng dưới nhiều hình thức thể hiện sinh động và bám sát chương trình học quốc gia. Học sinh có thể học qua các bài giảng video, tham gia các lớp học livestream, hoặc học gia sư 1-1.

Giữa những biến động của nền kinh tế thế giới, lĩnh vực EdTech tại Việt Nam vẫn thu hút đầu tư mạnh mẽ. Chỉ tính riêng nửa đầu 2023, số tiền đầu tư vào EdTech đã vượt qua con số 30 triệu USD của cả năm 2022, theo số liệu từ “Báo cáo Đầu tư Công nghệ & Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023.” 

Theo thống kê của NCĐT, tính từ đầu năm đến nay, có 7 thương vụ edtech huy động vốn thành công. Số tiền huy động lớn nhất là MindX (15 triệu USD), Đại Trường Phát ( 8 triệu USD).

Ông Đỗ Ngọc Lâm, Giám đốc Điều hành VUIHOC cho biết với nguồn vốn mới, công ty sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh việc khai thác công nghệ AI để mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng học sinh. 

Ngoài ra, VUIHOC cam kết xây dựng văn hóa công ty ngày một vững vàng nhằm nâng cao phúc lợi cho nhân viên, từ đó đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ tận tâm của mình. 

"Tất cả các em học sinh Việt Nam cần được tiếp cận giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý. Chúng tôi tin rằng sự hỗ trợ của công nghệ sẽ mang lại nền giáo dục tốt nhất có thể cho tất cả học sinh, đặc biệt là những em sống bên ngoài các thành phố lớn.", ông Lâm cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới