Hủy
Công Nghệ

Xem Em chưa 18 bản siêu mượt với 4G miễn phí cùng Mobifone

Thứ Năm | 03/08/2017 17:30

Giờ đây, những người từng tiếc hùi hụi vì chưa kịp xem phim rạp, có thể thưởng thức Em chưa 18 ngay tại nhà.
 

Em chưa 18 tưởng đã “nguội” bớt khi Cô gái đến từ hôm qua, Baby Driver, hay Cuộc di tản thế chân ở các phòng vé lớn. Thế nhưng, bộ phim một lần nữa lại khiến bàn dân thiên hạ “chao đảo” khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Fim+ những ngày gần đây.

Các bạn trẻ, đặc biệt là những người từng tiếc hùi hụi vì chưa kịp xem phim rạp, có thể thưởng thức Em chưa 18 ngay tại nhà. Điều gì đang đợi bạn với bộ phim chưa-nguội này?

Những nét đối lập rất teen

Sự đối lập giữa cô nàng Linh Đan xinh năm 1999 và chàng PT Hoàng có “mùa xuân hơi dài” không chỉ dừng lại ở độ tuổi. Đêm tình đầu điên cuồng ngược hẳn những khoảng chậm nhẹ nhàng khi yêu. Những phút giây vui vẻ, trêu trọc đối nghịch với nỗi đau của cô bé thất tình và những giọt nước mắt “chạm lòng” mấy cô cậu tuổi teen.

 Những chân lý vừa trẻ vừa ngông ẩn sau những phân cảnh tưởng như chỉ mang tính giải trí: “muốn xây cái mới đập bỏ cái cũ”, “cần người đàn ông chứ không cần thằng nhãi học làm đàn ông”, “tình yêu là sự sai lầm lớn nhất của nhân loại”, …

Trường học đáng mơ ước của giới trẻ và tình cảm của giới già

Giới trẻ bị cuốn theo bộ phim bởi thế giới của Em chưa 18 là một thế giới học đường kiểu mới. Lớp học hiện đại, bể bơi, sân bóng, đêm tiệc sôi động, không gian được “tây hóa” đánh trúng mong muốn của học sinh Việt Nam.

Dù là một bộ phim rất trẻ, những góc nhỏ cho gia đình được đạo diễn lồng khéo qua cuộc trò chuyện của 2 cặp bố con. Ngôn ngữ teen, vài câu tếu táo của các nhân vật “có tuổi” đã xóa nhòa khoảng cách giữa các thế hệ.

Những cảnh phim nhí nhố và những phút lặng

Khán giả xem phim sẽ không thót tim hồi hộp như khi xem phim hành động nhưng cũng sẽ không muốn dời mắt khỏi vài phân cảnh đáng yêu của Em chưa 18 với anh chàng quần đùi đỏ chạy trên phố, giọng the thé ngơ ngác khi bị lừa hay những màn đối đáp siêu bựa kiểu “yêu là chó”. Vài khúc “chậm” cuốn khán giả vào cảm xúc thật của nhân vật trong phim cùng tiếng nhạc.

Nhưng những cảnh phim ấy sẽ không những chẳng thể chuyển hết thông điệp của mình mà còn gây thêm khó chịu nếu khán giả xem ở những kênh youtube “lậu” mờ tịt, những đường link giả hay với đường truyền Internet tốc độ rùa-đi-bộ.

Đừng để phiên bản Em chưa 18 với những mảng đối lập, những nét hút rất mới, cùng những cảnh quay đẹp kém phần hấp dẫn trên “màn ảnh nhỏ” khi Fim+ đã nhanh chóng cập nhật bộ phim bom tấn này trên các nền tảng ứng dụng của mình.

Không còn phải lo lắng vì những đường link “nguy hiểm” hay chất lượng hình ảnh âm thanh “cùi bắp”, tất cả những gì bạn cần để tận hưởng bộ phim này là một chiếc Samsung SmartTV, Sony SmartTV, hay LG SmartTV cùng dịch vụ truyền IPTV như FPT, MyTV hoặc Viettel.

Bạn hoàn toàn có thể biến phòng khách nhà mình thành rạp chiếu giường nằm siêu cấp riêng tư với ghế salon rộng, TV thông minh, trà và đồ ăn vặt “tự cung tự cấp”.

Thâm chí, nếu không phải đại gia nhà lầu, thì bạn cũng chẳng cần có TV để thưởng thức bộ phim này. Một chiếc smartphone có cài ứng dụng cùng gói 4G siêu nhanh siêu mượt sẽ chiều lòng khán giả ở bất cứ đâu.

Nhưng lưu ý là wifi những quán café sẽ khiến bạn khó chịu vì không đủ “sức” load phim nhanh mà dùng 4G thì rất nhanh hết dung lượng. Đoán biết tâm lý này, Mobifone đã tung gói cước Fim30 tiện tích.

Nhanh tay soạn DK Fim30 gửi 999 để có ngay 2,5Gb lướt web và xem phim không giới hạn lưu lượng data cả ngàn phim chiếu rạp và Hollywood mới nhất trên Fim+ chỉ với 100.000VND/tháng. Quá rẻ nếu so sánh với vé xem phim tại rạp.

Được vinh danh là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”, Mobifone sẽ không cho khán giả cơ hội phàn nàn về chất lượng hình ảnh và tốc độ truyền Internet.

Chuyện bỏ lỡ những bộ phim bom tấn hay “tiền đâu mà đi xem phim” sẽ chẳng còn là vấn đề!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới