Hủy
Doanh Nghiệp

Giới khởi nghiệp truyền tai 3 bí quyết mở điểm kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh bền vững

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/04/2022 18:00

Ninja Van luôn quan tâm và hỗ trợ tận tâm các điểm gom hàng. Ảnh: Ninjavan.

Kinh doanh chuyển phát nhanh là “miền đất hứa” cho những ai tìm kiếm mô hình kinh doanh tiềm năng giai đoạn xu hướng thương mại điện tử đang bùng nổ.
 

Kinh doanh chuyển phát nhanh là “miền đất hứa” cho những ai tìm kiếm mô hình kinh doanh tiềm năng giai đoạn xu hướng tiêu dùng thương mại điện tử đang bùng nổ. Mười năm trở lại đây, mô hình hợp tác kinh doanh chuyển phát nhanh ngày càng nở rộ. Song hậu COVID-19, nhiều chuỗi kinh doanh cà phê và nhà hàng truyền thống gặp khó, buộc người kinh doanh muốn dấn thân làm nhượng quyền phải tìm mô hình mới giàu tiềm năng hơn. 

Với tốc độ tăng trưởng của ngành bán lẻ trực tuyến dự đoán là 300% đến năm 2025 (theo Statistic), kinh doanh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh là một trong những lựa chọn hàng đầu với tiềm năng phát triển rộng mở. Nhưng để thành công, giới khởi nghiệp cần nằm lòng 3 bí quyết sau:

"Đồng tiền đi liền khúc ruột", nắm kỹ chi phí mở điểm gom hàng

Việc xây dựng một điểm kinh doanh dịch vụ thu gom hàng tại địa phương bao gồm các bước như thuê mới hoặc tận dụng mặt bằng sẵn có, chọn hình ảnh thương hiệu uy tín, mang tầm quốc tế để dễ dàng xây dựng niềm tin chất lượng dịch vụ, song song đó, đối tác cũng chuẩn bị sẵn nguồn nhân lực phù hợp để quản lý và phát triển kinh doanh. Nói một cách chi tiết, Đối tác Kinh doanh sẽ đi gom đơn hàng từ các shop hoặc bưu thư từ các doanh nghiệp, mang về điểm gom hàng của mình rồi chờ bộ phận giao hàng của Ninja Van đến lấy để giao đi khắp 63 tỉnh thành.

Chi phí mở điểm gom hànglà khác nhau giữa các thương hiệu trên thị trường hiện nay. Các chủ doanh nghiệp tương lai nên tìm hiểu rõ các quy định ban đầu về vốn, phạt… của các thương hiệu để lựa chọn cho phù hợp.

Ninja Van thiết kế và trang trí bưu cục miễn phí cho doanh nghiệp nhượng quyền

Ninja Van hỗ trợ thiết kế và thi công điểm gom hàng miễn phí cho Đối tác Kinh doanh.

Nếu không có quá nhiều vốn thì mô hình hợp tác kinh doanh chuyển phát nhanh Ninja Van là một lựa chọn thích hợp mà các chủ doanh nghiệp tương lai có thể cân nhắc: chi phí gia nhập rất nhỏ (chỉ từ 25 triệu đồng) và sẽ được hoàn lại đến 100% trong quá trình kinh doanh. Ngoài ra, Ninja Retail sẽ miễn phí thiết kế và thi công cửa hàng, hỗ trợ vật tư ban đầu (bao bì, máy in, tem in nhiệt), không áp phí phạt…

Nếu không có quá nhiều vốn thì mô hình hợp tác kinh doanh Ninja Van là một lựa chọn thích hợp mà các chủ doanh nghiệp tương lai có thể cân nhắc:phí tham giarất nhỏ (chỉ từ 25 triệu đồng) và có cơ hội hoàn trả lên đến 100% khi thỏa điều kiện.Ngoài ra, Ninja Retail sẽ miễn phí thiết kế và thi công cửa hàng, hỗ trợ vật tư ban đầu (bao bì, máy in, tem in nhiệt), không áp phí phạt…

Lên chiến lược kinh doanh "xông pha" cho hành trình phát triển doanh nghiệp

Để giữ lửa khởi nghiệp bền lâu, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược kinh doanh cũng như các chính sách hợp tác với các shop để tạo ra lượng đơn hàng ổn định, cân đối thu - chi để quản lý dòng tiền hiệu quả, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Khi hợp tác kinh doanh cùng Ninja Van, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tiếp thị và quảng bá địa điểm kinh doanh, giúp Đối tác tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian cho việc quản lý và tối ưu hóa doanh thu cho các doanh nghiệp.

Nhân viên tại bưu cục đang tư vấn chính sách gửi hàng với giá ưu đãi tùy vào số lượng đơn cho khách hàng
Nhân viên tại bưu cục đang tư vấn chính sách gửi hàng với giá ưu đãi tùy vào số lượng đơn cho khách hàng

"Giữ đầu lạnh nhưng tim nóng" với tham vọng tăng trưởng và mở rộng quy mô

Mô hình hợp tác này hiện còn rất mới và ít đối thủ tham gia. Nếu muốn đón đầu xu hướng thị trường này, hãy sớm nghĩ tham vọng hơn về việc mở rộng quy mô khách hàng và số lượng điểm gom hàng của riêng bạn...

Ninja Van luôn quan tâm và hỗ trợ tận tâm các bưu cục nhượng quyền
Ninja Van luôn quan tâm và hỗ trợ tận tâm các Đối tác kinh doanh.

Nghĩ lớn làm lớn, Ninja Retail tự hào là đối tác có độ uy tín cao, quy trình làm việc rõ ràng và vận hành minh bạch. Mô hình này đã phủ khắp 6 quốc gia châu Á với quy trình chuẩn hóa quốc tế và đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc và gỡ rối đơn hàng với hệ thống độc quyền FSR,… chủ doanh nghiệp còn có lợi thế tiếp thị dựa trên uy tín thương hiệu được hơn 100.000 chủ shop tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, Ninja Van còn có tầm nhìn phát triển mạng lưới điểm gom hàng trong dài hạn. Mục tiêu chính là hỗ trợ Đối tác sở hữu mô hình kinh doanh riêng, đưa các mặt bằng trống sớm đi vào vận hành, tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho nhiều Đối tác Kinh doanh.

Mô hình hợp tác kinh doanh Ninja Van ra đời từ năm 2020 với hơn 300 điểm kinh doanh. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm chi phí, dễ dàng tham gia, hạn chế rủi ro, và chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, Ninja Retail đã góp phần giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam phát triển một cách tốt nhất.

Quý khách hàng có thể truy cập ngay vào trang web:

https://www.ninjavan.co/vi-vn/doi-tac/doi-tac-kinh-doanh-ninja-retail

hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 02866866938 để cập nhật nhanh các ưu đãi đang được áp dụng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới