Hủy
Doanh Nhân

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hành trình đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt ‘lên ngôi’

Quỳnh Như Thứ Hai | 15/05/2023 08:00

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Giám đốc Sáng tạo M.O.I Cosmetics. Ảnh: TL.

Sau 5 năm đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từng bước nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của M.O.I Cosmetics.
 

Tối ngày 12/5, M.O.I Cosmetics (Make Over Image), thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt do ca sĩ Hồ Ngọc Hà đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo, đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp. Sự kiện có sự góp mặt của những đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ như nghệ sĩ Kim Lý, Ngọc Thanh Tâm, Doanh nhân Hằng Hải Vương, ST Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ, Liêu Hà Trinh... Đặc biệt, ca sĩ Myra Trần cũng đã góp mặt và lần đầu tiên song ca cùng Hồ Ngọc Hà trong sự kiện. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chúc mừng kỷ niệm 5 năm thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cùng những đồng nghiệp của mình. Ảnh: TL.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chúc mừng kỷ niệm 5 năm thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cùng những đồng nghiệp của mình. Ảnh: TL.

Tại sự kiện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về hành trình đồng hành cùng M.O.I trong 5 năm qua. 

Từ một ca sĩ bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sau 5 năm, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được năng lực, khả năng cũng như sự đam mê của mình đối với thương hiệu M.O.I Cosmetics. Là con người của công việc, mặc dù luôn bận rộn với những lịch trình, song, nữ Giám đốc Sáng tạo vẫn từng bước đưa “đứa con tinh thần” của mình vươn tầm và khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt.

 

5 năm là một hành trình không dài, nhưng đủ để bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ thấy được sự nỗ lực của Hồ Ngọc Hà. Trên hành trình này, cô luôn cố gắng truyền tải những thông điệp, những nguồn cảm hứng về làm đẹp, từ đó tiếp cận gần và thấu hiểu công chúng nhiều hơn. Dù có tần suất làm việc liên tục, nhưng cô cho biết mình không chỉ muốn đóng góp nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng và truyền cảm hứng âm nhạc cho khán giả, mà cô còn mong muốn mang lại sự tự tin cho phái nữ bằng cách khẳng định vai trò sứ mệnh của bản thân trong lĩnh vực sắc đẹp. 

Những nỗ lực của ca sĩ Hồ Ngọc Hà càng được khẳng định hơn khi M.O.I Cosmetics liên tiếp hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa hậu Hương Giang,... trong các dự án cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Năm 2020, M.O.I Cosmetics đã khiến cộng đồng mỹ phẩm “choáng ngợp” bởi cú bắt tay triệu đô với “gã khổng lồ” ngành giải trí Walt Disney nhằm mang đến những sản phẩm đầy tính sáng tạo và độc đáo riêng.

Quay trở lại buổi lễ kỷ niệm hành trình 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà khóc là vì Hà cảm thấy mình chưa thật sự xứng đáng, Hà có cố gắng nhưng sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi vì sau 5 năm Hà nhận rất nhiều sự yêu thương, sự tin tưởng từ các chị em phụ nữ đã dành cho Hà, cho M.O.I. Trong suốt 5 năm thành lập thương hiệu M.O.I Cosmetics, đội ngũ luôn chỉ mong muốn có thể ra mắt những sản phẩm làm đẹp tâm huyết nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Vì thế, bản thân Hà luôn cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa để đặt ra những tiêu chí khắt khe cho các sản phẩm của mình, lắng nghe và đón nhận những góp ý từ tất cả khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn”. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về hành trình 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp cùng M.O.I Cosmetics. Ảnh: TL.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về hành trình 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp cùng M.O.I Cosmetics. Ảnh: TL.

Kinh doanh luôn là một lĩnh vực hao tổn con tim và khối óc, đặc biệt là đối những “tay ngang” lấn sân. Vậy mà “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã làm được điều này. Không dừng lại đó, cô còn từng ngày nâng tầm thương hiệu cũng như truyền cảm hứng giúp nhiều phái đẹp tự tin hơn khi bước ra ngoài thông qua các dự án và sản phẩm của mình.

Giám đốc Sáng tạo Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng với ông Randy Dobson, Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA, nhà đầu tư chiến lược của M.O.I (bên trái) và ông Lâm Thành Kim, Giám đốc Điều hành M.O.I Cosmetics (bên phải).
Giám đốc Sáng tạo Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng với ông Randy Dobson, Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA, nhà đầu tư chiến lược của M.O.I (bên trái) và ông Lâm Thành Kim, Giám đốc Điều hành M.O.I Cosmetics (bên phải). Ảnh: TL.

Tại sự kiện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình làng sản phẩm trang điểm phấn nước cao cấp mới, Premium Baby Skin Cushion. Được biết, đây là dòng sản phẩm có phiên bản đột phá với công thức cải tiến vượt trội, sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá giúp mang đến lớp nền mỏng mịn, mượt mà trên mọi làn da. Theo đó, sản phẩm mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế.

S ản phẩm trang điểm phấn nước cao cấp mới, Premium Baby Skin Cushion được tiết lộ. Ảnh: TL.
Sản phẩm trang điểm phấn nước cao cấp mới, Premium Baby Skin Cushion được tiết lộ. Ảnh: TL.

Ngoài ra, nữ Giám đốc Sáng tạo cũng hé lộ thêm những sản phẩm khác như phấn má, chì kẻ mày sẽ sớm được ra mắt trong tháng 5 này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của phụ nữ Việt.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới