Hủy
Doanh Nhân

Ông Đoàn Hồng Việt rời ghế Chủ tịch của DGW

Song Luân Thứ Tư | 08/07/2020 14:45

Ảnh: Reatimes.

Hội đồng Quản trị của DGW đã thông qua đơn từ nhiệm của ông Đoàn Hồng Việt…
 

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (HOSE: DGW) vừa thông báo đơn từ nhiệm của Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty.

Theo đó, ông Đoàn Hồng Việt đã có đơn từ nhiệm gửi Hội đồng Quản trị DGW. Theo thông tin được công bố, căn cứ quy định tại Khoản 2, Điều 12 Nghị định 71/2017/NĐ-CP hướng dẫn về quản trị công ty áp dụng đối với công ty đại chúng ”Chủ tịch Hội đồng Quản trị không được kiêm nhiệm chức danh Giám đốc (Tổng giám đốc) của cùng 1 công ty đại chúng” có hiệu lực từ ngày 1.8.2020.

“Do đó, nhằm nâng cao chất lượng quản trị công ty và tuân thủ theo quy định của pháp luật, nay tôi làm đơn xin từ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị DGW kể từ ngày 2.7”, ông Việt cho hay. Đồng thời, ông Việt cho biết mình vẫn tiếp tục vị trí thành viên Hội đồng Quản trị và Tổng giám đốc của DGW.

Được biết, ông Việt sinh năm 1970 là cử nhân của Đại học Kinh tế TP. HCM. Ông đã có 4 năm làm việc tại một công ty phân phối hàng công nghệ nước ngoài. Năm 1997, ông Việt thành lập Công ty TNHH Hoàng Phương, tiền thân của Công ty Cổ phần Thế Giới Số.

Trong suốt 22 năm qua, ông Việt luôn đóng vai trò là người dẫn đường giúp DGW vượt qua mọi khó khăn và có được những thành quả như ngày hôm nay.

Và ngày 6.7 vừa qua, Hội đồng Quản trị DGW đã thông qua đơn từ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản trị của ông Việt. Đồng thời, Hội đồng Quản trị công ty cũng thông qua việc bầu bà Đặng Kiện Phương vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị kể từ ngày 6.7.

Bà Phương sinh năm 1966, là một cổ đông đồng sáng lập và gắn bó hơn 20 năm với DGW. Trong vai trò Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính, bà Phương là người quản trị tài chính doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của DGW trong thời gian qua.

* Có thể bạn quan tâm 

►Lazada vừa bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới