Hủy
Kinh Doanh

Acecook tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Trang Lê Thứ Ba | 03/04/2018 11:11

Ngày 2.4.2018, Công ty Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Việt Nam.
 

Theo đó, Acecook Việt Nam sẽ tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia Việt Nam, và Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam trong thời gian 01 năm kể từ ngay 1/04/2018 đến 31/3/2019.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết, trong thời gian tới, các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ lần lượt ra quân tham dự các đấu trường lớn trong khu vực cũng như châu lục và thế giới. Đội tuyển nam Quốc gia đã chính thức giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2019 với thành tích bất bại tại vòng loại và đang hướng tới mục tiêu chinh phục AFF Suzuki Cup 2018, Đội tuyển nữ Quốc gia cũng đã có những bước chuẩn bị rất tích cực cho giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất vé dự World Cup nữ 2019, còn Đội tuyển U23 Quốc gia với nguồn lực dồi dào từ những gương mặt trẻ đầy triển vọng cũng đang trong lộ trình hướng tới Asiad 2018… Do đó chi phí tập huấn cho các ĐTQG là rất lớn nên rất cần các nguồn xã hội hoá.

Không tiết lộ giá trị hợp đồng nhưng ông Lê Hoài Anh khẳng định, với chương trình tài trợ của Acecook Việt Nam, các đội tuyển sẽ có thêm những hỗ trợ tốt hơn để nâng cao chất lượng sức khoẻ, điều kiện tập luyện và có thêm nhiều cơ hội được đi giao đấu cũng như huấn luyện trong và ngoài nước.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới