Hủy
Kinh Doanh

Các ứng dụng mua xe phổ biến nhất hiện nay

Thứ Tư | 26/11/2014 14:46

Nhờ các ứng dụng của mạng xã hội việc mua xe ngày càng trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn
 

Mua xe luôn là một việc khó khăn và tốn kém, dù cho đó là xe mới hay đã qua sử dụng. Thật may, với công nghệ hiện đại như ngày nay, bạn có thể sắm cho mình một chiếc ô tô thông qua các trang web thương mại điện tử hay thậm chí là ngay trên điện thoại của mình thông qua nhiều ứng dụng miễn phí và hiệu quả.

Có khá nhiều ứng dụng với những chức năng khác nhau như đánh giá, tìm địa điểm mua xe hay so sánh các xe với nhau…, lần lượt ra đời nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua xe mọi lúc mọi nơi.

Và dưới đây là những ứng dụng được đánh giá cao bởi độ tin cậy và phong phú của thông tin, chắc hẳn sẽ rất bổ ích trong việc tìm mua xe:

Carmudi bởi Carmudi

Ứng dụng Carmudi dành cho người dùng Android tại 18 quốc gia khắp châu Á, châu Phi, Trung Đông và Mỹ Latinh, kèm theo 9 ngôn ngữ khác nhau (có cả tiếng Việt).

Với chức năng lọc xe tương tự như phiên bản máy tính carmudi.vn, khách hàng có thể tìm kiếm theo bất kỳ khoản mục nào, từ nhãn hiệu đến đời xe, năm sản xuất, giá cả, hoặc thậm chí chi tiết hơn là màu sắc, số km đã đi, địa điểm mua xe cũng được cung cấp rõ ràng.

Phiên bản cho iOS với nhiều tính năng bổ sung sẽ được ra mắt vào đầu 2015, chắc hẳn Carmudi sẽ nhanh chóng trở thành ứng dụng hữu ích cho người Việt khi muốn mua xe.

eBay Motors  bởi eBay Inc

Có thể nói eBay Motors của eBay là một trong những cộng cụ tuyệt vời nhất để mua xe. Ứng dụng này có thể tìm kiếm theo mẫu xe, điều kiện sử dụng, đời xe hoặc bất kỳ từ khóa nào, và điểm thú vị nhất phải kể đến là khả năng tìm kiếm bằng hình ảnh mà bạn chụp rồi tải lên. Giao diện của ứng dụng cũng rất thân thiện và đơn giản, giúp bạn tiếp cận với một số lượng lớn những chiếc xe đã được đăng bán trên eBay.

Edmunds Car Shopping bởi Edmunds Inc

Vào Edmunds Car Shopping, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn đã được đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực này, qua đó có thể chọn ra được chiếc xe phù hợp dễ dàng hơn. Bên cạnh những thông tin thông thường, các đại lý có bán mẫu xe đó ở gần bạn cũng có mặt trong những gợi ý mua hàng. Edmunds có một giao diện rất đẹp mắt và rõ ràng, bạn có thể xem các thông số kỹ thuật, hình ảnh và ý kiến của người mua về một chiếc xe cụ thể. Đồng thời, nếu mua trên eBay và Edmunds, xe của bạn chắc chắn sẽ có bảo hiểm.

CarChecker bởi Point the Way

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đã qua sử dụng, hãy tải ngay CarChecker để có một danh sách xe đã được kiểm tra về quãng đường đã đi, những hư hỏng hay trầy xước, lỗi ở phần nào… để đảm bảo không mua phải xe tồi. Sau khi chọn xong các tiêu chí, CarChecker sẽ cung cấp cho bạn những chiếc xe đáp ứng yêu cầu và gần nhất. Ứng dụng này trông khá đẹp, việc di chuyển các danh sách qua lại cũng rất mượt.

KBB bởi Kelley Blue Book

Để xem xem chiếc xe mình muốn mua có bị làm giá hay không, ứng dụng KBB sẽ giúp bạn điều này bằng cách so sánh giá của những chiếc xe cùng hãng và được sản xuất cùng năm ở các đại lý khác nhau với nhau. Bạn cũng có thể tìm thấy các đại lý ở gần nơi sinh sống, xem hướng dẫn mua xe và ý kiến của những người đã mua trước đó để chọn lựa dễ dàng hơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới