Hủy
Kinh Doanh

Central Group khai trương cửa hàng Hello Beauty đầu tiên

Nguyễn Thanh Chủ Nhật | 11/03/2018 11:38

Cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc trẻ em...
 

Ngày 10/3, Central Group Việt Nam đã khai trương cửa hàng bán lẻ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (Hello Beauty) tại siêu thị Big C Thăng Long. Đây là cửa hàng Hello Beauty đầu tiên được khai trương tại Việt Nam.

Hello Beauty với tổng diện tích sàn gần 400 m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tể, với mức giá từ 10.000 đồng – 400.000 đồng/sản phẩm. Đặc biệt, Hello Beauty còn cung cấp hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, được nhập khẩu bởi nhà cung cấp uy tín Sakuko, cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.

Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới hết sức thú vị, với những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp nhất.

Phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Hello Beauty, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cách thiết thực nhất giúp chung tôi hiện thực hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam đó là, “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

Central Group Việt Nam hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối cửa hàng Hello Beauty ở nhiều địa điểm khác nhau.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới