Hủy
Kinh Doanh

Chicilon Media chung tay hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Thứ Năm | 10/11/2016 11:53

Chicilon Media Việt Nam đã quyết định ủng hộ gần 100 triệu đồng tới đồng bào ở tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất của cơn lũ là Quảng Bình.
 

Sau 2 đợt lũ liên tiếp, người dân Miền Trung nói chung và Quảng Bình nói riêng đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề, thất thoát tài sản về cả người và của khiến cuộc sống của người dân ở đây vốn dĩ đã khổ cực nay còn gặp thêm nhiều khó khăn hơn nữa.

Chicilon Media chung tay ho tro dong bao lu lut mien Trung
Xã Quảng Văn bị ngập lụt nặng hơn sau đợt lũ thứ hai

Nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt vừa qua tại miền Trung, Chicilon Media Việt Nam đã quyết định ủng hộ gần 100 triệu đồng tới đồng bào ở tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất của cơn lũ là Quảng Bình. Đoàn công tác của Chicilon Media Việt Nam đến đã trao tặng 200 phần quà cho đồng bào bị thiệt hại bởi lũ lụt tại xã Quảng Văn – Huyện Quảng Trạch – Tỉnh Quảng Bình vào ngày 04/11/2016.

Chicilon Media chung tay ho tro dong bao lu lut mien Trung
Xe tải chở hàng hỗ trợ xuất phát từ Đồng Hới – Quảng Bình

Tại UBND xã Quảng Văn – Huyện Quảng Trạch – Tỉnh Quảng Bình, các đại diện Chicilon Media Việt Nam đã có cơ hội chia sẻ những khó khăn, thiệt hại mà người dân tại đây đã phải hứng chịu sau cơn lũ càn quét. Ngoài ra, Chicilon Media còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ người dân và ban lãnh đạo địa phương.

Chicilon Media chung tay ho tro dong bao lu lut mien Trung
BLĐ địa phương hỗ trợ phân phát quà cho người dân

Chia sẻ tại buổi lễ phát quà cho người dân tỉnh Xã Quảng Văn – Quảng Bình, ông Tăng Khánh Hiền, Giám Đốc tài chính Chicilon Media Việt Nam cho biết “Trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của Chicilon Media chính vì vậy trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, không những phát triển hoạt động kinh doanh chúng tôi còn đã và đang liên tục cố gắng để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng phát triển. Nhân viên Chicilon Media đến từ mọi vùng của Việt Nam, trong đó có Quảng Bình, vì vậy việc chia sẻ với người dân ở đây cũng giống như chúng tôi đang chia sẻ với chính những nhân viên của mình”.

Chicilon Media chung tay ho tro dong bao lu lut mien Trung
Đại diện Chicilon Media chụp hình lưu niệm cùng BLĐ địa phương

Bên cạnh hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, Chicilon Media còn tiến hành nhiều hoạt động cộng đồng khác như hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc màu da cam “chung tay xa dịu nỗi đau da cam”, ủng hộ hơn 50 ca mổ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh thông qua dự án “Vết Sẹo Cuộc Đời” - “Nhịp Tim Việt Nam”, hỗ trợ sinh viên về quê đón tết,..

Chicilon Media chung tay ho tro dong bao lu lut mien Trung
Đại diện Chicilon Media trao quà cho người dân tại Quảng Văn

Thu Giang


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới