Hủy
Kinh Doanh

Chuỗi bia thủ công BiaCraft mở cửa hàng thứ 3

Ngọc Thủy Thứ Sáu | 01/06/2018 16:06

Không chỉ nấu bia riêng cho thương hiệu BiaCraft, Quán Ụt Ụt còn còn phân phối khoảng 50 thương hiệu bia thủ công khác.
 

Công ty TNHH Quán Ụt Ụt, đơn vị sở hữu thương hiệu bia thủ công BiaCraft  vừa khai trương cửa hàng BiaCraft thứ ba tại TPHCM.

Như vậy, tính từ lúc hoạt động (2014) đến nay, Quán Ụt Ụt đã mở 2 cửa hàng thịt nướng Quán Ụt Ụt cùng với 3 cửa hàng BiaCraft tại Quận 2, Quận 3 và bây giờ là Quận Phú Nhuận. Không chỉ nấu bia riêng cho thương hiệu BiaCraft, Quán Ụt Ụt còn còn phân phối khoảng 50 thương hiệu bia thủ công khác. Ông Tim Scott, CEO của Quán Ụt Ụt cho biết: “Y tưởng và mong muốn của chúng tôi là sẽ trở thành nơi tập trung của cộng đồng bia thủ công Việt Nam”

Các sản phẩm của BiaCraft ngoài đảm bảo chất lượng bia còn nghĩ thêm những sáng tạo vui vẻ Bia có thể được đóng lon,  in các cụm từ lóng thời thượng “Lùn Mà Láo”, “Số Em Xui”, “Xấu mà Chảnh”, “Không say không về”, “Sao phải xoắn”, v.v… Việc đóng lon ngay tại cửa hàng cũng để giúp những khách hàng mua mang đi hoặc đặt mua về nhà.

 Phổ biến tại thị trường Mỹ, châu Âu và các nước châu Á phát triển đã từ lâu, nhưng bia thủ công mới chỉ nở rộ ở Việt Nam gần đây. Tháng 1 năm 2018, Công ty cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ công bố đầu tư vào Quán Ụt Ụt và hỗ trợ cho công ty về các lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng lưới thị trường. Chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 là trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Quán Ụt Ụt cũng dự định sẽ mở 10 cửa hàng cho cả hai chuỗi Quán Ụt Ụt và BiaCraft trong năm 2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới