Hủy
Kinh Doanh

CII muốn mua thêm hơn 16 triệu cổ phiếu quỹ

Thứ Hai | 22/08/2016 10:44

CII muốn nâng số lượng cổ phiếu quỹ lên 50 triệu cp, tạo điều kiện thuận lợi để quỹ đầu tư Hàn Quốc tiến hành hoán đổi khi đầu tư trái phiếu.
 

CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM (mã CII) vừa thông báo sẽ chốt danh sách cổ đông vào ngày 9/9 nhằm tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2016. Việc tổ chức Đại hội, theo CII, là để chuẩn bị cho việc triển khai các bước tiếp theo liên quan đến việc phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư Hàn Quốc.

Theo đó, một nội dung quan trọng sẽ được Hội đồng quản trị CII trình Đại hội thông qua là việc gia hạn thời gian mua cổ phiếu quỹ để CII có thể mua thêm hơn 16,4 cổ phiếu làm cổ phiếu quỹ. Nếu được thông qua và việc mua thêm hoàn tất, tổng số cổ phiếu quỹ do CII nắm giữ trong thời gian tới sẽ được nâng lên 50 triệu cổ phiếu.

Ngoài ra, CII cũng sẽ trình thông qua một số nội dung chính yếu trong phương án phát hành trái phiếu chuyển đổi cho Quỹ đầu tư Hàn Quốc.

Mới đây, CII thông báo đã mua xong hơn 23,75 triệu cổ phiếu quỹ, tương đương 99% lượng cổ phiếu đăng ký mua của công ty này. Giá mua trung bình 25.581 đồng/cổ phiếu.

Giao dịch được thực hiện từ ngày 28/07 đến 12/08, nâng tổng số cổ phiếu quỹ của CII lên gần 33,6 triệu cổ phiếu. Việc mua lại số cổ phiếu quỹ này là nhằm đảm bảo đủ số lượng cổ phiếu để hoán đổi cho quỹ đầu tư Hàn Quốc. Quỹ này sẽ đầu tư vào trái phiếu hoán đổi của CII và sẽ hoán đổi khi có yêu cầu.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới