Hủy
Kinh Doanh

Công bố khu căn hộ Dream Home Residence

Thứ Hai | 20/04/2015 18:42

Theo thông tin từ đơn vị phân phối là DKRS, giá bán dự kiến cho một căn hộ Dream Home Residence từ 777 triệu đồng với chính sách thanh toán linh hoạt.
 

Ngày 18.4.2015, Chủ đầu tư Nhà Mơ phối hợp cùng đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền DKRS công bố thông tin chính thức về dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace, số 06 đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Theo đó, dự án này có 450 căn hộ được thiết kế các căn hộ của Dream Home Residence được thiết kế thông minh, diện tích từ 50m2 đến 78m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, 2 toilet, tối ưu từng mét vuông diện tích cho người sử dụng. Ngoài ra, 100% căn hộ đều được thiết kế căn góc nên luôn thoáng gió tự nhiên và nhiều ánh sáng.

Đại diện đơn vị phân phối DKRS, ông Nguyễn Văn Tùng, phó Tổng Giám đốc cho biết, giá bán dự kiến cho một căn hộ Dream Home Residence từ 777 triệu đồng, chính sách thanh toán linh hoạt, theo tiến độ thi công dự án, hoặc vay ngân hàng với tỷ lệ giải ngân tối đa tới 70% giá trị căn hộ.

Dream Home Residence là dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ, nên khách hàng sẽ được vay với lãi suất ổn định 5%/năm và thời gian trả nợ lên đến 15 năm.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới