Hủy
Kinh Doanh

CTI lãi quý II giảm 86,6% so với cùng kỳ, đạt 537 triệu đồng

Thứ Năm | 26/07/2012 22:27

Trong quý II vừa qua, doanh thu của công ty giảm tới 36% do trong kỳ sản lượng tiêu thụ sản phẩm cống thoát nước bê tông cốt thép giảm.
 

Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO CTI giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý II/2012 so với cùng kỳ năm trước.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2012, công ty đạt lợi nhuận sau thuế là 537 triệu đồng, giảm 86,6% so với con số 4 tỷ đồng đạt được trong quý II/2011.

CTI cho biết, trong quý II vừa qua, doanh thu của công ty giảm tới 36% do trong kỳ sản lượng tiêu thụ sản phẩm cống thoát nước bê tông cốt thép giảm.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng bởi tình hình khó khăn chung hiện nay, nguồn vốn giải ngân cho các công trình xây dựng cơ bản chậm, công ty gặp khó khăn trong việc thu hồi công nợ. Để đảm bảo vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty phải chủ động tăng dư nợ vay vốn ngắn hạn.

Mặt khác, do lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại vẫn luôn ở mức cao nên làm chi phí lãi vay trong kỳ tăng cao. Điều này làm giảm đáng kể lợi nhuận sau thuế của công ty.

Nguồn NDH Money


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới