Hủy
Kinh Doanh

Đất Xanh Miền Nam hợp tác triển khai hàng loạt dự án

Thứ Năm | 07/05/2015 14:32

Trong năm 2014, chỉ tính riêng khu vực TP.HCM, Đất Xanh Miền Nam cùng hệ thống sàn giao dịch liên kết đã triển khai thành công hơn 1.500 căn hộ.
 

Ngày 5.5.2015, Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam đã công bố việc ký kết với Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô (Thành viên của Công ty CP Địa ốc Sài Gòn) để hợp tác đầu tư dự án Saigonres Plaza (đường Nguyễn Xí, Q.BìnhThạnh). Trong đó Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô với vai trò là chủ đầu tư dự án, Đất Xanh Miên Nam là đơn vị phát triển, phân phối và tiếp thị độc quyền dự án này.

Dự án được xây dựng trên diện tích đất 11.466 m2, toạ lạc tại đường Nguyễn Xí (P.26, Q.Bình Thạnh) gần kề trung tâm Quận 1 và sông Sài Gòn, kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút. Dự án bao gồm 2 khối căn hộ, trong đó khối A cao 20 tầng và khối B cao 22 tầng với diện tích các căn hộ từ 71,3m2 đến 87,18m2 (2 đến 3 phòng ngủ). Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 1.036 Tỉ đồng.

Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ với nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp được bố trí ngay tại 5 tầng thương mại bên trong dự án như: Cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, siêu thị - khu mua sắm tổng hợp, nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Gym – khu thể thao, cùng với hàng loạt những tiện ích như nhà trẻ, khu công viên hơn 2.600m2, nhà sinh hoạt cộng đồng...

Dù ở khu vực trung tâm và hội tụ những tiện ích cao cấp, nhưng giá bán của dự án Saigonres Plaza được xem là khá hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và người mua để ở. Theo đó một căn hộ tiêu chuẩn 71m2, được bố trí 2 phòng ngủ có giá chỉ 1,59 tỷ đồng, khách hàng được hỗ trợ trả chậm theo tiến độ xây dựng, đồng thời ngân hàng còn hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

Ngoài dự án trên, theo mục tiêu đã đề ra trong năm 2015, Đất Xanh Miền Nam sẽ hợp tác đầu tư, phát triển thêm nhiều dự án khác ở các khu vực tại trung tâm TP.HCM như: Quận Bình Thạnh, Quận 10, Quận 7, Quận 8... với tổng số lượng sản phẩm dự kiến hơn 5.000 sản phẩm bao gồm căn hộ, nhà phố và biệt thự. Sau Saigonres Plaza, lần lượt các dự án trên sẽ được giới thiệu công bố trên thị trường, với mức giá khá hấp dẫn chưa từng có, phù hợp với thu nhập của đa số người dân.

Trong năm 2014, chỉ tính riêng khu vực TP.HCM, Đất Xanh Miền Nam cùng hệ thống sàn giao dịch liên kết đã triển khai thành công hơn 1.500 căn hộ, với những kết quả đó Đất Xanh Miền Nam không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở cho người dân mà còn đáp ứng được mục tiêu an sinh xã hội, nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như xây dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư đối với thị trường và góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho ngành kinh doanh, dịch vụ bất động sản qua chính sách marketing và bán hàng chuyên nghiệp.

Mục tiêu 2015, Đất Xanh Miền Nam sẽ phấn đấu đạt mức tăng trưởng 400%, triển khai thành công những dự án trọng điểm, với doanh thu ước đạt gần 400 tỉ đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới