Hủy
Kinh Doanh

Đêm nghệ thuật "The M Experience - Khám phá bộ ba kiệt tác"

Thứ Hai | 07/11/2016 16:35

“The M Experience – Khám phá Bộ Ba Kiệt Tác” mang đến hành trình khám phá thế giới thượng lưu với món ăn, đồ uống sang trọng, giải trí đẳng cấp.
 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện ẩm thực trình diễn trên nền nghệ thuật đương đại “The M Experience – Khám phá Bộ Ba Kiệt Tác” được diễn ra, được tổ chức tại Tp HCM và Hà Nội trong tháng 11 này.
 
“The M Experience – Khám phá Bộ Ba Kiệt Tác” mang đến hành trình khám phá thế giới thượng lưu với nhiều loại món ăn tinh tế, thức uống sang trọng và các loại hình nghệ thuật giải trí đẳng cấp. Tại Khách sạn Caravelle Saigon, Tp HCM, sự kiện được tổ chức trong ba đêm từ 03-05/11/2016. Còn tại Press Club, Hà Nội, sự kiện được tổ chức từ 17-19/11/2016. 

Đến với sự kiện “The M Experience – Khám phá Bộ Ba Kiệt Tác”, người tham gia sẽ được khai mở các giác quan thông qua những căn phòng nghệ thuật bí mật với nhiều loại thức uống đặc biệt mang tên Fine Oak, Sherry Oak  và Double Oak. Cuộc hành trình đặc biệt dẫn dắt thực khách thâm nhập vào thế giới thượng lưu, được chìm đắm trong sự hòa quyện của đồ uống, món ăn, không gian bài trí, âm nhạc, hình ảnh qua video trình chiếu trên tường, những thiết bị trải nghiệm thực tế ảo và những màn trình diễn ấn tượng. Từ đó, tất cả mọi giác quan được khai mở và đón nhận những trải nghiệm đẳng cấp, tạo nên những dấu ấn khó quên. Ba căn phòng nghệ thuật kết nối với nhau bởi những đường hầm độc đáo được trang trí theo những chủ đề khác nhau tạo điểm nghỉ hoàn hảo giữa những căn phòng. 
 
Ngoài ra, tại sự kiện lần này còn có sự góp mặt của DJ Đức Anh đến từ Đức và DJ Dzun9 với dòng nhạc Deephouse, Electro & Funk cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đến cho khách tham dự một không gian giải trí khác biệt, ảo dịu và cuốn hút.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới