Hủy
Kinh Doanh

DXG hợp tác chiến lược với HSG, TTF và gần 20 đối tác

Thứ Ba | 20/06/2017 17:52

Ngày 20/6, Tập đoàn Đất Xanh (mã DXG) đã ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong nước và quốc tế.
 

Cụ thể, Đất Xanh hợp tác với các đối tác trong năm lĩnh vực chính: nhóm thầu tư vấn thiết kế có CPG, Ong&Ong (Singapore); nhóm thầu tư vấn giám sát và quản lý dự án có Apave (Pháp), Synergy (tập đoàn đa quốc gia); nhóm thầu xây dựng có An Phong, CBM.

Ngoài ra, nhóm thầu cung ứng vật liệu có LIXIL (Nhật), Kohler (Hoa Kỳ), AkzoNobel (Hà Lan), Schneider (Pháp), Thyssenkrupp (Đức), Kone (Phần Lan), Schindler (Thụy Sỹ), Toto (Nhật), An Cường, Trường Thành, tôn Hoa Sen, cáp Cadivi…; nhóm quản lý vận hành có Savills.

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, cho biết mục đích của việc hợp tác chiến lược này là nhằm bảo đảm gia tăng các chuỗi giá trị và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Đất Xanh, qua đó tạo ra những sản phẩm an toàn, phù hợp với thị hiếu thị trường. 

Trong đó, tiêu chí quan trọng cho quá trình hợp tác là đảm bảo chất lượng, cung cấp đúng tiến độ, định hướng thiết kế thông minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường cho các dự án.

Trong những năm qua, Tập đoàn Đất Xanh liên tục gia tăng nắm giữ quỹ đất dưới hình thức M&A hàng loạt các dự án. Hiện tập đoàn nay đang sở hữu hơn 50 dự án trên cả nước với gần 8 triệu m2 sàn xây dựng tại các phân khúc sản phẩm căn hộ chung cư, căn hộ nghĩ dưỡng, biệt thự, nhà phố...

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới