Hủy
Kinh Doanh

Hà Nội có 3 Phó Chủ tịch mới

Thứ Sáu | 18/04/2014 13:19

Hôm nay (18/4), HĐND TP họp bất thường, và hạn chế báo chí, để bầu bổ sung 3 Phó Chủ tịch UBND TP.
 

Với nội dung duy nhất là kiện toàn nhân sự của UBND thành phố nhiệm kỳ 2011 - 2016, HĐND sau khi nghe tờ trình và tóm tắt trích ngang của những người được giới thiệu, đã thảo luận và bầu cử.

Cùng với Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Hồng Sơn, thuộc diện được Trung ương luân chuyển, giới thiệu về Hà Nội, HĐND thành phố đã bầu thêm 2 Phó Chủ tịch UBND nữa. Hai vị trí này nhằm bổ sung cho các Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Tưởng (phụ trách tài chính - ngân sách) và Nguyễn Văn Khôi (phụ trách giao thông - đô thị) nghỉ hưu theo chế độ.

Hai nhân sự được giới thiệu bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND Hà Nội là các ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải và ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội (Handico).
Như vậy UBND Hà Nội có thêm 3 Phó Chủ tịch cùng với 4 Phó chủ tịch hiện có là các ông bà Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trần Xuân Việt và Nguyễn Văn Sửu.

Trả lời báo chí ngày 15/4 bên lề hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TP, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị nhận định việc bầu bổ sung các Phó Chủ tịch UBND thành phố là "chọn cột cờ trong số những cột cờ" vì nguồn cán bộ của Hà Nội rất đông, người nào cũng có khả năng hoàn thành nhiệm vụ, đủ tiêu chuẩn, năng lực.

Nguồn Vietnamnet


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới