Hủy
Kinh Doanh

HDBank tặng ngay lãi suất 0,6% trong tháng sinh nhật

Mai Hân Thứ Hai | 03/06/2019 14:23

HDBank vừa công bố chương trình ưu đãi “Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích”, trong tháng sinh nhật của khách hàng hoặc tháng sinh nhật của ngân hàng (tháng 1).
 

Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,6%/năm là một trong những món quà ý nghĩa thiết thực mà HDBank tặng mọi khách hàng đến gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng sinh nhật của HDBank.

Với chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích”, khách hàng mở mới Thẻ tiết kiệm thông thường bằng Việt Nam đồng trong tháng sinh nhật của khách hàng hoặc tháng sinh nhật của HDBank (tháng 1) sẽ nhận ngay ưu đãi với lãi suất kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lĩnh lãi định kỳ hoặc cuối kỳ. Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,6%/năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,7%/năm.

Đồng thời, HDBank còn áp dụng chính sách cộng thêm lãi suất này cho khách hàng gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của khách hàng nhằm tri ân các khách hàng hiện hữu đã luôn gắn bó và đồng hành cùng HDBank.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký dịch vụ Internet banking, mobile banking, SMS banking, mở thẻ ghi nợ nội địa hoặc thực hiện các giao dịch tại quầy trong tháng sinh nhật cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khác về phí và dịch vụ như miễn phí thường niên, giảm phí giao dịch.

Điều kiện áp dụng của chương trình, khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank có số dư duy trì từ 1 triệu đồng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày gửi tiết kiệm. Riêng khách hàng trên 75 tuổi không cần điều kiện này vẫn được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất của chương trình. Những khách hàng không có ngày tháng sinh sẽ được mặc định tháng sinh nhật là tháng 1.

Bên cạnh chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích”, trong thời gian qua, HDBank còn mang đến cho khách hàng các chương trình cộng thêm lãi suất như chương trình “Bách niên – Phát tài”, “Gửi lại – Lãi cao”, “Tri ân vàng - Nhận lãi cao” với mong muốn chăm sóc và mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất.

Theo HDBank, đây cũng là một trong những cách ngân hàng khẳng định Cam kết lợi ích cao nhất, luôn hướng đến khách hàng và cung cấp các dịch vụ nổi bật trên thị trường, cũng như trao tặng những đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho các khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm dịch vụ của HDBank.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới