Hủy
Kinh Doanh

Hồ Tràm Strip công bố dự án Gallery Villas

Thứ Hai | 28/03/2016 13:44

Ngày 19/3, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm công bố dự án mới nhất thuộc khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Hồ Tràm Strip, khu biệt thự Gallery Villas.
 

Khu biệt thự Gallery Villas gồm 60 căn biệt thự loại ba phòng ngủ kết nối với điểm đến nghỉ dưỡng giải trí ven biển bậc nhất tại Việt Nam, The Grand Hồ Tràm Strip và sân gôn tốt nhất Việt Nam - The Bluffs Hồ Tràm Strip.

“Chúng tôi đã xây dựng khu nghỉ dưỡng hàng đầu The Grand tại Việt Nam. Chúng tôi cũng đã xây dựng một sân gôn đẳng cấp The Bluffs. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục phát triển khu biệt thự sân gôn đẳng cấp Gallery Villas”, ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành của Dự án Hồ Tràm Strip phát biểu.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hai giờ xe chạy, khu biệt thự sân gôn Gallery Villas thuộc dự án Hồ Tràm Strip nổi bật với tầm nhìn hướng ra biển từ những cồn cát trong sân gôn The Bluffs.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu Design Worldwide Partnership (DWP), Gallery Villas được kết hợp hài hòa với những cồn cát uốn lượn, bao phủ phía trên là thiết kế mái đúc vòm cong từ tầng nhà đến trần bằng kính. Thiết kế này mang đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi biệt thự và giúp cư dân tận hưởng được khung cảnh của biển Đông và sân gôn.

Khu biệt thự Gallery Villas được xây dựng với diện tích mỗi căn từ 800-1700 m2, có hai tầng và mỗi tầng đều kết hợp không gian sống trong nhà và ngoài trời, có cả khu vực ban công và hồ bơi riêng tư dành cho gia chủ. Nội thất của biệt thự đều được công ty thiết kế Artsy Expressions thiết kế rất tỉ mỉ để tạo nên một không gian sống ven biển hiện đại mà vẫn thoáng đãng, tràn đầy năng lượng.

Tất cả chủ sở hữu biệt thự đều được sở hữu thời hạn thuê biệt thự đến 43 năm và thẻ hội viên chơi gôn đi kèm, theo đó chỉ cần rảo vài bước ra khỏi nhà, chủ sở hữu biệt thự có thể phát bóng chơi gôn ngay trên một trong những sân gôn đoạt được nhiều giải thưởng danh tiếng thế giới. The Bluffs vinh dự nhận giải thưởng “Sân gôn mới tốt nhất thế giới” và “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” do tổ chức World Golf Awards năm 2015 bình chọn. Mới đây, sân gôn còn tiếp tục vinh dự trở thành sân gôn đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá “Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới”, giải thưởng công nhận theo tiêu chuẩn vàng  dành cho sân gôn do Tạp chí uy tín toàn cầu Golf Digest trao tặng. 

Với lợi thế vị trí kề cận The Grand và The Bluffs, chủ sở hữu biệt thự Gallery Villas sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng đẳng cấp năm sao mọi lúc mà chỉ cách vài bước chân, bao gồm những đặc quyền sử dụng tất cả các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng như hồ bơi, trung tâm dành cho thiếu niên và trẻ em, khu trò chơi điện tử, trung tâm spa, phòng tập gym, chuỗi nhà hàng cao cấp cũng như bãi biển riêng tư trải dài hơn 2 km. Dịch vụ bảo vệ 24/7 cùng các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cũng được chủ đầu tư cam kết cung cấp.

Khu biệt thự Gallery Villas là dự án phát triển mới nhất do công ty TNHH Dự án Hồ Tràm công bố. Trước đó, công ty cũng công bố phát triển tòa nhà căn hộ đồng sở hữu theo thời gian (timeshare) trên khu đất dự án rộng 164 héc-ta.

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.galleryvillashotram.com và www.thebluffshotram.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới