Hủy
Kinh Doanh

Hoàng Quân Group và LG ký hợp tác chiến lược toàn diện

Thứ Bảy | 08/11/2014 10:53

Hai bên hợp tác trong các lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kêu gọi đầu tư, kinh doanh năng lượng mặt trời, đào tạo đội ngũ...
 

Ngày 6/11, tập đoàn LG Việt Nam và Hoàng Quân Group đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong các lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kêu gọi đầu tư, lĩnh vực kinh doanh năng lượng mặt trời và chương trình tiết kiệm năng lượng, hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng và đào tạo huấn luyện đội ngũ.

Tập đoàn LG tại Việt Nam và Hoàng Quân Group sẽ cùng hợp tác trong các lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh và thiết bị gia dụng khác tại các dự án của Hoàng Quân Group.

Đồng thời, Hoàng Quân Group và LG cùng hợp tác trong việc ứng dụng công nghệ cao như thiết lập hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (BMS) tại các dự án cao ốc, trung tâm thương mại, chuỗi dự án Nhà ở xã hội mà Hoàng Quân Group đang đầu tư phát triển.

Trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và tiết kiệm năng lượng, Hoàng Quân Group và LG sẽ hợp tác để sử dụng các hệ thống thiết bị phát điện từ năng lượng mặt trời, đặc biệt là các tấm pin mặt trời (solar panel), thực hiện chương trình tiết kiệm điện trong các dự án của Hoàng Quân Group, hợp tác phát triển lĩnh vực kinh doanh năng lượng mặt trời – năng lượng sạch, hợp tác tiếp cận các dự án sử dụng và kinh doanh năng lượng mặt trời, đặc biệt là các dự án chiếu sáng công cộng đô thị của TPHCM và các tỉnh, thành khác trong cả nước.

Thông qua mạng lưới toàn cầu của mình, LG sẽ là đối tác chiến lược của Hoàng Quân Group trong việc kết nối, kêu gọi đầu tư với các doanh nghiệp – đối tác nước ngoài đến và đầu tư tại Việt Nam thông qua các dự án hạ tầng khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng của Hoàng Quân Group.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới