Hủy
Kinh Doanh

Hội Thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn

Thứ Năm | 27/11/2014 12:08

Đây là buổi Hội thảo nằm trong dự án tuyển dụng cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn của SRS Việt Nam
 

Vào ngày 27/11/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh,  SGS Việt Nam – thành viên của tập đoàn SGS Thụy Sĩ tổ chức buổi hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP). Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của dự án tuyển dụng cho NSRP của SGS Việt Nam.

Hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn ( NSRP)
Hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn ( NSRP)

Đến dự buổi hội thảo có sự góp mặt của bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc dự án tuyển dụng tại NSRP của SGS Việt Nam cùng đại diện của Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn và nhiều cán bộ tuyển dụng khác.

Ngoài ra còn là sự hiện diện của hơn 200 kỹ sư tài năng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành kỹ thuật, dầu khí, lọc hóa dầu.

SGS mang đến những thông tin vô cùng hữu ích về kế hoạch tuyển dụng sắp tới của NSRP. Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn là một dự án có vốn đầu tư hơn 9 tỷ USD, do các công ty Dầu khí Kuwait, Idemitsu Kosan Nhật Bản, Hóa chất Mitsui Nhật Bản và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng thực hiện. Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10 năm ngoái, Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Trước nhu cầu lớn về nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, trong buổi hội thảo, SGS mang đến cho các ứng viên rất nhiều cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp tại NSRP. Cụ thể với số lượng tuyển dụng: 168 vị trí kỹ sư vận hành, 22 vị trí kỹ sư bảo trì, 16 vị trí cung ứng và giao nhận, cùng rất nhiều vị trí tuyển dụng khác...

Môi trường làm việc tại NSRP được đánh giá là chuyên nghiệp, năng động, giàu tiềm năng phát triển với rất nhiều phụ cấp đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên, là điểm dừng chân đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm sự nghiệp vững chắc.

SGS Việt Nam luôn mong muốn đem lại những cơ hội tuyển dụng tốt nhất cho tất cả các bạn trẻ - những người đang mong muốn tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt và một môi trường làm việc đáng tin cậy, đồng thời góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho đội ngũ nhân lực của Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: SGS Việt Nam: (+84) 8 39351920. Hoặc qua email: tuyendung.locdaunghison@sgs.com.                  

Thông tin về SGS Việt Nam:

SGS Việt Nam là thành viên của tập đoàn SGS Thụy Sĩ - tổ chức giám định, chứng nhận và thử nghiệm hàng đầu thế giới với bề dày hơn 130 năm hoạt động trên thế giới và 25 năm tại Việt Nam. Năm 1989, SGS bắt đầu cung cấp các dịch vụ tại Việt Nam. Tháng 9/1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực giám định, chứng nhận và thử nghiệm. Từ tháng 7/2013, SGS được tin tưởng chọn lựa là đại diện tuyển dụng trong việc cung ứng nhân sự người Việt Nam và nước ngoài theo yêu cầu của NSRP.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới