Hủy
Kinh Doanh

Hội viên Bông Sen Vàng được thêm đặc quyền thanh toán vé máy bay

Mai Hân Thứ Ba | 03/09/2019 10:00

Chương trình Bông Sen Vàng đem lại nhiều ưu đãi đặc quyền cho khách hàng thân thiết.

Vietnam Airlines mới đây vừa giới thiệu chính sách thanh toán Cash & Miles kết hợp tiền và dặm bay.
 

 Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chương trình hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng thân thiết.

Chương trình “khách hàng thường xuyên” là một trong nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn mà các hãng hàng không dành cho người dùng. Ngay từ thời điểm thành lập vào năm 1999, Vietnam Airlines đã dành sự ưu tiên cho lợi ích và trải nghiệm khách hàng với chương trình “Bông Sen Vàng”, trong đó nổi bật là cơ chế cộng điểm thưởng và tích lũy dặm trên mỗi chặng bay. Với số dặm đã tích lũy, hội viên được xét hạng thẻ để nhận các ưu đãi trong suốt hành trình bay, ưu đãi từ các đối tác, đặc biệt là đặc quyền quy đổi ra vé thưởng.

Tuy nhiên, chiếm một phần không nhỏ trong số 2 triệu hội viên Bông Sen Vàng là nhóm hành khách của Vietnam Airlines có tần suất đi lại chưa cao, từ đó không có đủ dặm bay tích lũy để lấy thưởng. “Tôi thường bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh vài lần trong năm nhưng đôi khi vẫn chưa đủ điểm tích lũy để đổi vé thưởng lúc cần thiết, đành phải mua thêm dặm để đạt điều kiện đổi thưởng” - chị Thanh Ngọc, một hội viên thân thiết của Vietnam Airlines chia sẻ.

Để đáp ứng nhu cầu tận dụng điểm tích lũy của cộng đồng người dùng, đồng thời bắt kịp xu thế của các hãng hàng không lớn trên thế giới, Vietnam Airlines đã chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi mới nhất mang tên Cash & Miles, cho phép hành khách thanh toán vé máy bay bằng tiền và dặm từ ngày 02/09/2019.

Tiếp nối từ những quyền lợi mà hội viên của Bông Sen Vàng hiện đang được hưởng, chương trình Cash & Miles đem lại cho khách hàng cơ hội mua vé với giá ưu đãi nhờ tận dụng dặm tích lũy. Chỉ với tối thiểu 2.000 dặm, hội viên đã có thể kết hợp số dặm và tiền để thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị vé máy bay trên website hoặc tại các phòng vé được ủy quyền (không áp dụng với các khoản thuế, phí và phụ thu).

Ngoài ra, hội viên Bông Sen Vàng còn tận dụng được số dặm tích lũy kết hợp tiền để mua vé cho người đi cùng, mua dịch vụ chọn chỗ ngồi trên máy bay và hành lý trả trước. Như vậy, hành khách không chỉ được trải nghiệm quá trình thanh toán tiện lợi hơn mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí cho hành trình bay.

Hoi vien Bong Sen Vang duoc them dac quyen thanh toan ve may bay
Giải pháp thanh toán vé máy bay bằng tiền và dặm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Hữu Tùng - giám đốc Trung tâm khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, thanh toán kết hợp tiền và dặm là chương trình đã được nhiều hãng hàng không quốc tế áp dụng cho khách hàng thân thiết từ lâu. Điển hình có thể kể đến những “ông lớn” như Emirates (UAE), Delta Airlines (Mỹ), Lufthansa (Đức), Thai Airways (Thái Lan)... Với việc giới thiệu phương thức thanh toán chưa từng có tại thị trường Việt Nam, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc gia cùng những nỗ lực đổi mới hướng đến 5 sao Skytrax, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh trên một thị trường đang ngày càng có nhiều cái tên mới xuất hiện.

Về phía khách hàng, sau khi biết đến Cash & Miles, nhiều người dùng tỏ ra khá hào hứng. Điểm đặc biệt của chương trình là vé mua bằng dặm và tiền vẫn được ghi nhận dặm tích lũy theo chính sách của Bông Sen Vàng, khác với vé thưởng quy đổi từ dặm thì không được tích lũy dặm.

Là hội viên Bông Sen Vàng 4 năm nay, anh Đức Mạnh cho biết: “Hình thức thanh toán mới mẻ này có ưu điểm lớn là giúp hành khách vừa tiêu dùng hiệu quả với số dặm đã tích lũy, vừa liên tục đầu tư thông minh trên mỗi chuyến bay. Với ngày càng nhiều chính sách có lợi cho hành khách, tôi càng cảm thấy hài lòng hơn với chương trình khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines”.  

Nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Bông Sen Vàng, Vietnam Airlines đặc biệt dành tặng 2.000 dặm thưởng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký trở thành hội viên trong tháng 9/2019 và ngày 20 hàng tháng đến hết 31/12/2019.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới