Hủy
Kinh Doanh

Kế hoạch tiếp theo của Tập đoàn T&T trên thị trường bất động sản là gì?

Diễm Quỳnh Thứ Hai | 05/03/2018 01:30

Thị trường bất động sản vừa qua đón nhận hàng loạt dự án của tập đoàn T&T với nhiều phân khúc đa dạng tại nhiều khu vực trọng điểm trên cả nước.
 

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng 25 năm kinh nghiệm trên thương trường, khách hàng và nhà đầu tư cũng tò mò đặt ra câu hỏi về kế hoạch tiếp theo của Tập đoàn T&T trên thị trường bất động sản sau nhiều dự án dần xuất hiện.

Quỹ đất trải rộng

Nhắc đến Tập đoàn T&T, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, Tổng công ty Rau quả Nông sản Việt Nam…hay vai trò sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (trước đó là Hà Nội T&T) với nhiều cầu thủ nổi tiếng đã đóng góp vào chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam trong giải AFC vừa qua. Gần đây, thị trường cũng bắt đầu nhắc đến cái tên T&T Land với nhiều dự án gây được tiếng vang trên thị trường địa ốc.

Điển hình như dự án T&T Riverview tại 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai đã bàn giao và được đông đảo khách hàng mua nhà đánh giá cao về chất lượng quản lý vận hành và các tiện ích nội khu đa dạng. Tại khu vực miền Trung, Tập đoàn T&T nổi tiếng với việc xây dựng dự án chung cư cao cấp T&T Victoria đầu tiên tại thành phố Vinh – Nghệ An, đi kèm cùng hệ thống 45 tiện ích & dịch vụ nội khu, đem đến một trải nghiệm đẳng cấp mới cho người dân nơi đây. T&T Long Hậu tại khu vực Long An cũng được đánh giá là một cú “big bang” trên thị trường khi chỉ sau 3 tuần ra mắt, 100% lượng sản phẩm tại dự án cũng đã được chốt giao dịch thành công. Không những vậy, một dự án nổi bật khác tại Đà Nẵng của Tập đoàn T&T cũng đang được giới đầu tư và người tiêu dùng chờ đón, với kỳ vọng là một biểu tượng mới của Đà Nẵng về kiến trúc và chiều cao.

Ngoài những dự án đã ra mắt, Tập đoàn T&T cũng đã âm thầm phát triển quỹ đất, tạo bệ phóng cho hiện tại và tương lai. Quỹ đất vàng của T&T có thể kể tên như: khu vực Lý Thái Tổ, Quán Thánh, Trần Quang Khải (Hà Nội) phù hợp phát triển chuỗi khách sạn cao cấp và khách sạn boutique, khu vực Tân Dân (Thanh Hoá), Nghi Lộc (Nghệ An), Rạch Nhum, Rạch Vẹm (Phú Quốc) phù hợp phát triển chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay như biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) rất phù hợp để phát triển dự án condotel mặt biển cao cấp…

Ke hoach tiep theo cua Tap doan T&T tren thi truong bat dong san la gi?
Dự án T&T Riverview – Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tập đoàn T&T: Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

Mô hình bất động sản được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo đuổi hiện nay chính là xây dựng một hệ sinh thái cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tương xứng đi kèm trong một tổ hợp, cùng việc quản trị và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn T&T cũng triển khai mô hình này với việc thành lập Công ty Quản lý Khách sạn T&T (T&T Hospitality) trong thời gian gần đây. T&T Hospitality sẽ hoạt động tại ba mảng – đầu tư, phát triển và quản lý. Điều này không chỉ giúp kết nối các mắt xích trong hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn T&T mà còn giúp nâng tầm tiêu chuẩn 5 sao chuẩn quốc tế  trong lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Mục tiêu của T&T Hospitality nhằm đạt đến những gì mà khách hàng quan tâm nhất: đó là niềm tin của khách hàng rằng bất động sản của họ sẽ được chăm sóc và đảm bảo khả năng sinh lời trong dài hạn và mang đến cho họ cơ hội để có những trải nghiệm tuyệt vời tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

T&T Hospitality đưa yếu tố con người trở thành giá trị cốt lõi số một. Điều đó có nghĩa là những trông đợi của khách hàng cũng chính là những điều mà nhân viên của T&T Hospitality hướng đến trong công việc hàng ngày. Phương thức chủ đạo này sẽ là kim chỉ nam giúp T&T Hospitality có thể tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời và niềm tin vững bền cho các khách hàng.

T&T Hospitality sẽ cung cấp 3 dòng sản phẩm: dòng khách sạn Boutique với tên gọi Perido Boutique Hotel; dòng khách sạn/ khách sạn căn hộ/căn hộ dịch vụ với tên gọi Scapolite; khu nghỉ dưỡng với tên gọi Tourmaline Resort.

T&T Hospitality lựa chọn các loại đá quý để đặt tên cho các dòng sản phẩm của mình bởi đá quý là sự kết tinh độc đáo của tự nhiên, chắt lọc tinh hoa từ những bồi đắp và sự chau chuốt tỉ mỉ của bàn tay con người. Đây cũng chính là chất lượng dịch vụ mà T&T Hospitality cam kết sẽ mang đến cho khách hàng.

Như vậy, với việc thành lập T&T Hospitality, Tập đoàn T&T đang trên con đường trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Đây cũng là con đường mà nhiều công ty bất động sản Việt Nam hướng tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới