Hủy
Kinh Doanh

Khai giảng khóa huấn luyện chuyên ngành đóng gói bao bì tại TP.HCM

Thứ Hai | 21/08/2017 08:30

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) cùng Hội Bao Bì Thế Giới (WPO) sẽ mở khóa huấn luyện “Packaging Technology Training 2017” ngày 05-08.09.2017, tại tỉnh Trà Vinh.
 

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) cùng Hội Bao Bì Thế Giới (WPO) sẽ mở khóa huấn luyện “Packaging Technology Training 2017” từ ngày 05-08.09.2017, tại tỉnh Trà Vinh.

Theo BAOOV cho biết, khóa huấn luyện này nhằm giúp học viên tiếp cận công nghệ đóng gói bao bì thông minh, hiện đại trên thế giới hiện nay; đào tạo chuyên ngành đóng gói bao bì với các chuyên gia thế giới và nâng cao kỹ thuật sản xuất và kế hoạch phát triển liên quan đến bao bì sản phẩm trong tương lai.  

Trong những năm gần đây, lĩnh vực nghiên cứu bao bì được đang thay đổi. Hiện nay, nghiên cứu ngành bao bì chủ yếu tập trung vào phát triển các kỹ thuật mang tính sáng tạo, trong đó bao gồm bảo vệ sản phẩm, thuận tiện cho việc sử dụng các sản phẩm đóng gói, lưu kho... Một bao bì tốt có thể thiết lập liên kết giữa các vật liệu, sản phẩm, và quá trình đóng gói, mà cuối cùng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tất cả những yếu tố này được đưa vào xem xét trong khi tiến hành công việc nghiên cứu trên bao bì.

Bất kỳ sản phẩm nào được làm ra, ấn tượng ban đầu đối với khách hàng khi tiếp xúc đến sản phẩm đều là hình ảnh và chất lượng bao bì đóng gói. Vì điều này thể hiện rõ sự chuyên nghiệp cũng như sự bảo quản sản phẩm bên trong có được lâu dài hay không?

Trên thế giới hiện nay, Hội Bao Bì Thế Giới (World Packaging Organisation) là một tổ chức liên hiệp quốc tế nổi bật và phát triển về bao bì. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, thành lập vào ngày 6 tháng 9 năm 1968 tại Tokyo, Nhật Bản. Hoạt động chủ yếu của Hội là thúc đẩy giáo dục đào tạo về công nghệ đóng gói bao bì, tiếp cận khoa học kỹ thuật và góp phần phát triển thương mại quốc tế.

Những khóa đào tạo của Hội diễn ra tại nhiều nước trên thế giới như Argentina, Úc, Ấn Độ, Ireland, Hà Lan, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha… tạo thuận lợi cho việc kết nối và trao đổi kiến thức về công nghệ đóng gói bao bì giữa các quốc gia. Và nay sẽ có mặt tại Việt Nam với mức phí tham dự là 2.000.000 VND/học viên với sự đào tạo của chính Giáo sư Pierre Pienaar - Phó Chủ tịch WPO, chuyên ngành Giáo dục và Đào tạo cùng Thạc sỹ Alishan Arikan - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bao Bì Châu Á, chuyên ngành Hóa học. Mọi thông tin chi tiết về khóa học liên hệ: 0918 699 209 hoặc info@doanhnhanvietnam.org.vn.

Khai giang khoa huan luyen chuyen nganh dong goi bao bi tai TP.HCM
Giáo sư Pierre Pienaar - Phó Chủ tịch WPO, chuyên ngành Giáo dục và Đào tạo
Khai giang khoa huan luyen chuyen nganh dong goi bao bi tai TP.HCM
Thạc sỹ Alishan Arikan - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bao Bì Châu Á, chuyên ngành Hóa học

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới