Hủy
Kinh Doanh

Khai trương chuyến bay thẳng đầu tiên Hà Nội và Haneda (Tokyo)

Thứ Hai | 31/03/2014 08:01

Ngày 30/3, Hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản ANA chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến Haneda (Tokyo) với tần suất đều đặn 1 chuyến/ngày.
 

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu NH857, khởi hành từ Haneda lúc 8h45 gần như không còn chỗ trống, đưa 208 hành khách từ Tokyo đến sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Chuyến bay chiều ngược lại mang số hiệu NH858, khởi hành từ Hà Nội lúc 14h đến Haneda (Tokyo) cũng đã chuyên chở được 180 hành khách tới Nhật Bản.

Đường bay Hà Nội – Haneda (Tokyo) là đường bay thứ 2 của ANA được khai thác tại Việt Nam. Hãng hàng không ANA đã khai thác các chuyến bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và Narita (Tokyo) từ năm 2001. Việc tăng thêm đường bay mới này sẽ mở rộng mạng bay giữa Nhật Bản và Việt Nam của ANA.

Nhân sự kiện này, Ông Ryoichi Fujisaki, Tổng giám đốc hãng hàng không ANA tại Việt Nam đã phát biểu với báo giới: “Chúng tôi, Hãng ANA đã được Skytrax vinh danh là hãng hàng không "5 sao". Đó là niềm vinh dự của chúng tôi khi nhận giải thưởng đặc biệt như vậy, trong năm thứ hai liên tiếp. Như một biện pháp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng, giải thưởng này là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của ANA để đảm bảo ANA được công nhận là một hãng hàng không hàng đầu trên toàn cầu, và đây là thành tích rất đáng khích lệ đối với chúng tôi...”

ANA đã bắt đầu dịch vụ bay hàng ngày giữa thành phố Hồ Chí Minh và Tokyo với 2 chuyến bay mỗi tuần từ năm 2001, và đã bắt đầu dịch vụ bay hàng ngày giữa thành phố Hồ Chí Minh và Tokyo kể từ tháng 3 năm 2010. Từ năm 2012, ANA đã bắt đầu liên doanh với hãng hàng không United (UA), sau đó, hành khách đến Mỹ gia tăng đáng kể . Trong tháng 12 năm 2013, ANA đã thông báo khai trương đường bay mới Hà Nội - Tokyo. Chuyến bay này sẽ đáp tại sân bay Haneda, rất gần với trung tâm Tokyo. Hãng ANA tin tưởng những chuyến bay thẳng Hà Nội - Tokyo sẽ góp phần thúc đẩy kinh doanh và mối quan hệ tương lai giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Nguồn Hanoimoi


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới