Hủy
Kinh Doanh

Khu Sài Gòn – Chợ Lớn có thêm 2.500m2 mặt bằng kinh doanh công nghệ

Thứ Tư | 30/12/2015 07:07

Công Ty TNHH Đầu tư Thương mại Bình Phú vừa giới thiệu ra thị trường bán lẻ TPHCM dự án Bình Tây Thương Xá.
 

Với quy mô trên 2500 m2, 120 ki ốt, Bình Tây Thương Xá đang được kì vọng là một trong những trung tâm mua bán công nghệ - kỹ thuật số lớn nhất tại quận 6, TP.HCM. 

Dự án này nằm ở tầng trệt của quần thể chung cư cao cấp An Phú 2 do chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Bình Phú phát triển. Dự án chung cư cao cấp An Phú 2 là 1 cao ốc 25 tầng với các hạng mục căn hộ, trung tâm thương mại, nhà cộng đồng, nhà trẻ, v.v… với diện tích trên 4000 m2, tổng mức đầu tư lên đến hơn 650 tỷ đồng. 

Sài Gòn – Chợ Lớn nổi tiếng là một trung tâm mua bán sỉ và lẻ sầm uất bậc nhất và tập trung ở các mặt hàng: thời trang, hóa mỹ phẩm ở các chợ như: Kim Biên, Bình Tây, Phú Lâm… nhưng chưa hề có một trung tâm bán sỉ và lẻ về công nghệ - thiết bị kỹ thuật số.  do đó dự án này được xem là đáp ứng được nhu cầu này của các tiểu thương.

“Chúng tôi tin rằng, với mức giá cho thuê chỉ 2,6 triệu một tháng, ổn định trong vòng 10 năm. Bình Tây Thương Xá sẽ là dự án về thương mại nóng nhất trong thị trường bất động sản tại khu tây của TP.HCM”, bà Nguyễn Thị Phương Ánh, cổ đông sang lập Công ty Bình Phú, chủ đầu tư dự án cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới