Hủy
Kinh Doanh

Ký thỏa thuận thu xếp vốn 550 triệu USD cho dự án 125ha tại Hạ Long

Thứ Sáu | 06/07/2012 14:24

Dự án Ngôi sao Hạ Long được xây dựng tại phường Bãi Cháy (thành phố Hạ Long) với tổng diện tích 125 ha.
 

Ngày 5/7, Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty Limitless Việt Nam (thuộc tập đoàn Dubai world- các tiểu vương quốc Ả Rập) đã tổ chức lễ ký kết ký thỏa thuận thu xếp vốn cho dự án Ngôi sao Hạ Long.

Theo quy hoạch thiết kế, dự án Ngôi sao Hạ Long được xây dựng tại phường Bãi Cháy (thành phố Hạ Long) với tổng diện tích 125 ha. Dự án bao gồm tổ hợp khách sạn 4 - 5 sao và các hạng mục giải trí, dịch vụ...

Đây là dự án thu hút nguồn đầu tư tài chính lớn từ Limitless Việt Nam với tổng vốn đầu tư 550 triệu USD và cũng là dự án đầu tiên của Limitless Việt Nam tại Đông Nam Á.

Theo thỏa thuận phối hợp hợp tác, HDBank là ngân hàng thu xếp vốn cho toàn bộ dự án theo từng giai đoạn đầu tư. Về phía Limitless Việt Nam sẽ hỗ trợ HDBank giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới các đối tác và khách hàng.

Ngoài ra, HDBank và Limitless Việt Nam sẽ xem xét việc hợp tác triển khai các chương trình, sản phẩm, dịch vụ của HDBank; hợp tác với HDBank trong các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế sử dụng các dịch vụ của HDBank về nguồn vốn như: quản lý dòng tiền, các sản phẩm phát sinh, cung cấp nguồn vốn cho các nhà thầu….

Ngay sau khi ký kết, HDBank sẽ cung cấp nguồn vốn tín dụng tương đương 10 triệu USD cho Limitless ViệtNam.

Nguồn Báo Quảng Ninh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới