Hủy
Kinh Doanh

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp do hành khách bất tỉnh

Thứ Hai | 28/07/2014 19:01

Một hành khách bất tỉnh khi đang trên hành trình từ Hà Nội đi Paris khiến máy bay của Vietnam Airlines phải hạ cánh xuống nước Đức để đưa đi cấp cứu.
 

Nguồn tin từ Vietnam Airlines cho biết vào lúc 6h20 (giờ địa phương) sáng nay, chuyến bay sốhiệu VN17 khởi hành từ Hà Nội (Việt Nam) đi Paris (Pháp) đã phải hạ cánh xuống sân bay Frankfurt(Đức) để cấp cứu cho một hành khách.

may-bay-3112-1406539480.jpg

Theo báo cáo, khoảng 2 tiếng trước giờ hạ cánh dự kiến tại Paris, hành khách Nguyễn Thị Hương,44 tuổi, quốc tịch Việt Nam ngồi số ghế 4H được chồng phát hiện bất tỉnh. Phi hành đoàn lập tứcphát thanh tìm kiếm trợ giúp y tế của bác sỹ tự nguyện trên máy bay để tiến hành các biện pháp sơcứu. Đồng thời, cơ trưởng quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt (Đức).

Tại đây, đại diện của Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách sân bayliên hệ và đưa khách tới cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Chị Hương có tiền sử bệnh huyết áp.

Khi xuống sân bay Frankfurt, chồng và bạn của chị Hương được hãng hỗ trợ thủ tụcđể ở lại chăm sóc người bệnh. Chuyến bay của hãng sau đó tiếp tục hành trình.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới