Hủy
Kinh Doanh

Maybank chi nhánh Hà Nội được tham gia đấu thầu, mua bán trái phiếu

Thứ Ba | 14/10/2014 08:22

NHNN cho phép bổ sung nội dung tham gia đấu thầu, mua, bán tín phiếu Kho bạc, công cụ chuyển nhượng, trái phiếu Chính phủ...vào giấy phép của Maybank.
 

Ngày 13/10/2014, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành quyết định về việc bổ sung Giấy phép của Ngân hàng Malayan Banking Berhan (Maybank) chi nhánh Hà Nội.

Theo đó, Thống đốc NHNN chấp thuận việc bổ sung nội dung: “Tham gia đấu thầu, mua, bán tín phiếu Kho bạc, công cụ chuyển nhượng, trái phiếu Chính phủ, tín phiếu NHNN và các giấy tờ có giá khác trên thị trường tiền tệ” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều III Giấy phép thành lập và hoạt động số 22/GP-NHNN ngày 15/8/1995 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng của Ngân hàng Maybank chi nhánh Hà Nội.

Ngân hàng Maybank chi nhánh Hà Nội có trách nhiệm triển khai thực hiện nội dung đã được bổ sung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và hưỡng dẫn của NHNN; Thực hiện việc đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và công bố nội dung thay đổi trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 22/GP-NHNN ngày 15/8/1995 nêu trên.

Malayan Banking Berhad là tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn nhất tại Malaysia, có hoạt động ngân hàng đáng kể tại nhiều nước Đông Nam Á khác như Singapore, Indonesia và Philippines...Maybank cũng là công ty niêm yết lớn nhất trên Sàn giao dịch chứng khoán Malaysia với vốn hóa thị trường 27,9 tỷ USD tính tới 30/6/2014.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới