Hủy
Kinh Doanh

Mizuho mở văn phòng tài trợ thương mại tại TPHCM

Thứ Ba | 28/07/2015 15:30

Nắm bắt xu hướng nhiều doanh nghiệp Nhật Bản chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư, ngân hàng Mizuho đã mở văn phòng tài trợ thương mại tại Việt Nam.
 

Ngân hàng Mizuho của Nhật Bản vừa mở văn phòng tài trợ thương mại toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển hoạt động tài trợ thương mại trong ngắn hạn cho các công ty lớn.

Mizuho đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Lan Hương làm người đứng đầu văn phòng này. Trước đó bà Hương là cán bộ ngân hàng Techcombank. Theo đó bà Hương sẽ phải báo cáo công việc cho giám đốc chi nhánh TP Hồ Chí Minh của Mizuho là ông Taku Ishikawa, cũng như trưởng khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của bộ phận tài trợ thương mại toàn cầu là ông Kaoru Mochizuki.

Ông Mochizuki trả lời trang GTR (Global Trade Review) rằng” Mặc dù có một số yếu tố bất ổn từ các quy định và văn bản luật, nhưng chúng tôi nhìn thấy cơ hội phát triển và tiềm năng tăng trưởng tại Việt Nam về tài trợ thương mại, khi càng ngày càng có nhiều công ty Nhật Bản chọn Việt Nam là điểm đến để đầu tư kinh doanh”.

Theo tìm hiểu của tờ báo GTR, ngân hàng Mizuho cũng đang hướng tới việc thiết lập một phòng tài trợ thương mại tại Hà Nội vào tháng Tám sắp tới để tiếp tục mở rộng kinh doanh và tuyển dụng thêm nhiều nhân viên.

Nguồn GTR


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới