Hủy
Kinh Doanh

Mobile Day 2015: Nhiều đổi mới về nội dung

Thứ Tư | 03/06/2015 16:50

Theo dự đoán, sự kiện năm nay sẽ có khoảng 3000 đến 5000 khách bao gồm các cá nhân và đoàn thể doanh nghiệp trên khắp cả nước
 

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là ngày hội công nghệ Mobile Day 2015 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội (6/6), TP.HCM (13/6) và tại Đà Nẵng (20/6) hứa hẹn mang nhiều giá trị về nội dung cũng như kiến thức chuyên sâu của ngành mobile đến cho khán giả. Theo dự đoán, sự kiện năm nay sẽ có khoảng 3000 đến 5000 khách bao gồm các cá nhân và đoàn thể doanh nghiệp trên khắp cả nước cùng tham dự.

Định hướng mới

Khác với những năm trước, nội dung Mobile Day năm nay được giám định bởi hội đồng thẩm định, nhằm đưa đến khán giả những thông tin hữu ích nhất, ngược lại, chính khán giả cũng sẽ là những người trực tiếp bình chọn cho diễn giả cũng như nội dung mà mình yêu thích trong các kỳ sự kiện, cách thức bình chọn được thực hiện qua ứng dụng Mobile Day hiện đang có mặt trên tất cả các appstore.

Được biết các diễn giả của Mobile Day 2015 đều là những người có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ như Lương Duy Hoài (CEO Giao Hàng Nhanh), Hồ Việt Hải (CEO Triip.me), Trần Thái Sơn (CEO Tiki) hay Đỗ Tuấn Anh (CEO Appota) v.v. Họ sẽ chia sẻ các kiến thức và chuyên đề trải dài từ công nghệ Wearables, Smart Devices cho đến các cách ứng dụng của doanh nghiệp vào mobile. 

Phần thưởng giá trị cho khán giả

Ngoài việc tham dự sự kiện Mobile Day, khán giả còn có cơ hội được nhận nhiều phần quà có giá trị từ ban tổ chức, các phần quà trải dài từ hiện vật lưu niệm cho đến các phần quà có giá trị lớn như các suất học bổng từ VTC Academy hoặc những sản phẩm của Misfit dành cho những khán giả thắng giải qua các trò chơi tại Mobile Day. 

Không những vậy, mỗi tấm vé mà các khán giả mua tại Mobile Day sẽ đi kèm với một mã coupon taxi của Grabtaxi để giúp việc di chuyển tại kì event được dễ dàng hơn. Ngoài việc tổ chức sự kiện, ban tổ chức còn tạo điều kiện để phát triển hệ sinh thái công nghệ tại Việt Nam bằng cách hỗ trợ các nhóm startup nhỏ trình chiếu sản phẩm của mình tại kì sự kiện của Mobile Day mà không tốn bất kì chi phí nào.

Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội được giao lưu, networking và gặp gỡ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực di động tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2015 như: Công ty TNHH Phần mềm FPT, Trung Tâm Công Nghệ & Nội Dung Số VTC, Công ty Grabtaxi, Công ty Cổ phần Thế Hệ Mới, Công ty Cổ phần Applancer, Công ty Cổ phần Công nghệ Sendo (FPT), Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Peacesoft, Công ty Cổ phần trò chơi Giáo Dục Trực Tuyến(Egame),... 

Thông tin về Mobile Day:

Tại Hà Nội

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 06 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: VTC Academy – Lầu 4, toà nhà VTC, 18 Tam Trinh, Hà Nội

Tại TP.HCM

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 13 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Toà nhà FPT Tân Thuận – Lô 29B – 31B – 33B đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Tại Đà Nẵng

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 20 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Đại học Kinh tế Đà Nẵng - 71 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới