Hủy
Kinh Doanh

Ngày 29/3 Sự kiện Healthcare Summit Nhịp Cầu Đầu Tư 2022: Đúc Vàng cho sức khỏe

Minh Anh Thứ Hai | 28/03/2022 14:23

Sự kiện Healthcare Summit Nhịp Cầu Đầu Tư 2022 diễn ra với chủ đề: Đúc Vàng cho sức khỏe. Ảnh: NCĐT.

Hậu đại dịch COVID-19 khiến cả thế giới thay đổi cách nhìn về cuộc sống, vấn đề sức khỏe được nhiều người đặt lên hàng đầu.
 

Nhịp Cầu Đầu Tư - Tạp chí kinh doanh từng tổ chức hơn 50 sự kiện lớn về kinh doanh, đầu tư, bất động sản, công nghệ trong gần 20 năm qua, tổ chức sự kiện về... Chăm sóc sức khỏe lần đầu tiên vào 8:30 – 12:00, Thứ Ba, Ngày 29/3/2022 tại Hội trường Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM.

Sự kiện Healthcare Summit Nhịp Cầu Đầu Tư 2022 diễn ra với chủ đề: Đúc Vàng cho sức khỏe. Nội dung sự kiện nhận định tổng quan về đại dịch và những xu hướng quan trọng trong tương lai vàng cho sức khỏe với những diễn giả là những nhà nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe để nói về câu chuyện tương lai, những chuyên gia công nghệ gene hàng đầu Việt Nam và thế giới, những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc nâng đỡ sức khỏe con người, những nhà kinh doanh sản phẩm sức khỏe uy tín phân tích thực trạng “ăn sạch, uống khỏe” của con người. 

Thực tế, trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay nhiều người ý thức rõ ràng hơn về vấn đề sức khỏe cá nhân và bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực y khoa cũng như khoa học sức khỏe. Hiện thực cho thấy, thế giới đã đi đến những công nghệ có thể giúp con người thoát khỏi “bản án tử” của bệnh tật và tuổi tác sớm hơn số-mệnh-an-bài.

Hiện tại, con người vẫn cứ loay hoay và hoài nghi về tình trạng sức khỏe của bản thân, và đi tìm lời giải từ chuyện ăn uống đến bên trong cơ thể của bản thân, cả đến những câu chuyện ung thư, đột quỵ, tim mạch...

Sự kiện Healthcare Summit Nhịp Cầu Đầu Tư 2022 được tổ chức nhằm giải đáp nhiều thắc mắc về vấn đề sức khỏe và bao gồm các nội dung cụ thể: 

1. Tương lai của chăm sóc sức khỏe với các nội dung chia sẻ của các diễn giả: 

*. Nhận định tổng quan về đại dịch và những xu hướng quan trọng trong tương lai Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

*. Sức mạnh của việc Tự Chăm Sóc Sức Khỏe - Nỗ lực hướng đến mục tiêu bao phủ sức khoẻ toàn dân.

*. Vai trò của y tế tư nhân đối với sức khỏe cộng đồng ở tầm cao mới.

*. Giải pháp toàn diện trong cuộc chiến chống ung thư.

2. Phiên thảo luận đặc biệt "Sống khỏe, đẹp, lâu và bí ẩn câu chuyện đột quỵ" với các diễn giả: Ông Vũ Gia Phong, Tiến sĩ hóa sinh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng Bác sĩ Trần Thạch Dũng, Giám đốc Bệnh viện Quốc tế DNA Bà Phạm Vũ Thanh Giang, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Công ty Gene Friend Việt Nam (Genetica) Bà Nguyễn Thị Minh Đăng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Công ty Cổ phần KORO.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới