Hủy
Kinh Doanh

Ngày hội ẩm thực và ngày hội mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal City

Thứ Bảy | 16/11/2013 10:21

 

Vincom Mega Mall Royal City, địa chỉ mua sắm giải trí của mỗi gia đình
Vincom Mega Mall Royal City, địa chỉ mua sắm giải trí của mỗi gia đình

Nhằm mang tới cho khách hàng một không khí lễ hộitưng bừng và những cơ hội ẩm thực,mua sắm đặc biệt hấp dẫn, vào các ngày thứ 4và thứ 5 hàng tuần, khách hàng tới Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giảitrí trong lòng đất lớn nhất Châu Á Vincom Mega Mall Royal City sẽ có đượcthamgia chương trình Ngày hội ẩm thực vàNgày hội mua sắm với mức giá giảm lên tới 50% cùng hàng loạt các chươngtrình khuyến mại - quà tặng hấp dẫn.

Chương trình sẽ được bắt đầu với một Ngày hội ẩm thực,vào đúng Thứ 4, 20.11 – ngày Nhà giáo ViệtNam, như một lời chúc mừng gửi đến những người làm “nghề cao quý nhất trong nhữngnghề cao quý” và sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của năm 2013.

Với tiêu chí “Thứ 4: Vui – Ngon – Rẻ”, chương trình Ngày Hội Ẩm thực Royal City được tổ chứcđịnh kỳ vào Thứ 4 hàng tuần với sự tham gia của hầu hết các nhà hàng. Đến vớiRoyal City trong các ngày này, quý khách sẽ được thoả thích trải nghiệm cáchương vị đặc trưng, các món ăn đặc biệt của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực lớnvới mức giảm giá hấp dẫn, áp dụng duy nhất trong ngày này, lên tới 50% cho tấtcả hoặc một số món ăn.

Không chỉ vậy, tham gia ngày hội quý khách còn được hoà mìnhvào các chương trình lễ hội với chủ đề thay đổi theo mỗi tuần như thiệu về vănhoá ẩm thực vùng miền, lễ hội bia - đồ uống cùng những tiết mục ca múa nhạc đặcsắc…

Không gian ẩm thực ấm cúng sang trọng tại Vincom Mega Mall Royal City
Không gian ẩm thực ấm cúng sang trọng tại Vincom Mega Mall Royal City

Đặc biệt, chương trình Royal Cooking Show được thực hiện bởi các đầu bếp nổitiếng đến từ hơn 200 thương hiệu ẩm thực tại Royal City sẽ là cơ hội để kháchhàng được hướng dẫn về nghệ thuật nấu ăn, làm bánh, pha chế đồ uống và thưởngthức ngay tại chỗ.

Với các tín đồmua sắm, chương trình “Thứ 5 Ngày Vàng –Rộn ràng mua sắm” lại là cơ hội hiếm có để mua sắm các mặt hàng, các thươnghiệu thời trang nổi tiếng trong nước và thế giới với mức giảm giá lên tới 50%.Tuỳ theo chủ đề mỗi tuần, các ngành hàng thuộc tuần lễ đó sẽ có mức giảm giá hấpdẫn. Và, chủ đề trong “Ngày hội mua sắm Royal City” đầu tiên được tổ chức vào 21/11sẽ là "Ngày hội túi giầy" với các sản phẩm từ các thương hiệu lớn vớimức giảm giá lên tới 50% cùng với một triển lãm đặc biệt cho các tín đồ thờitrang để được thoả thích thử và ngắm các sản phẩm của những nhãn hàng mình yêu thích.

Bên cạnh đó, trongsuốt thời gian từ 20/11 đến hết 31/12/2013, khách hàng khi mua sắm với hoá đơncộng gộp từ 500.000đ trở lên (từ Thứ 2 đến Thứ 5) hoặc 1.000.000đ trở lên (từ Thứ6 đến Chủ nhật) sẽ được tham gia chương trình “Rút thăm – 100% trúng thưởng” vớicác phiếu quà tặng có mệnh giá từ 50.000 cho đến 1,000,000đ. Các phiếu quà tặngđược sử dụng tại các gian hàng trong TTTM để thanh toán đến 50% giá trị hoá đơnhoặc các phiếu miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí, xe điện...

Đặc biệt, để hưởng ứng chương trình lễ hội,trong dịp này, Công viên nước 4 mùa trong nhà VinpearlWater Park – Royal City cũng đã quyết định giảm 50% giá vé vào cửa cho toàn bộkhách hàng đến vui chơi trong các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, VinpearlWater Park cũng chuẩn bị đưa ra chương trình “Trải nghiệm hè giữa mùa đông Hà Nội”với rất nhiều những hoạt động đặc sắc và khuyến mại hấp dẫn.

VincomMega Mall Royal City, dù mới đi vào hoạt động trong hơn 4 tháng nhưng đã nhanhchóng là điểm đến hấp dẫn với một thế giới mua sắm rộng lớn đủ loại mặt hàng từthời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… đến các sản phẩm dành cho gia đình, dụng cụ thểthao, chăm sóc sức khoẻ và siêu thị tiêu dùng. Nhiều thương hiệu lớn trong nướcvà quốc tế như Replay; Axara; G2000;United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, Clé De Peau; Apple; Samsung;Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé,.. cũng đều có mặt tạiđây với các mẫu hàng mới luôn được cập nhật. Royal City cũng đã trở thành mộtđiểm hẹn lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực bốnphương trong những quán ăn sang trọng, hiện đại và không kém phần lãng mạn vớinhững nhà hàng đã thành thương hiệu như Thếgiới Ngon, Grand Brothers Buffet, Chiêm, Ao Ta, Royal Food Court, Moo BeefSteak, Lẩu Thái MK, Carl's Junior, Alfresco, Sumo BBQ, Thai Express,…

Vincom Mega Mall Royal City luôn cập nhật xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất
Vincom Mega Mall Royal City luôn cập nhật xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất

Cùngvới các khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thủ đô như Công viên nước 4 mùatrong nhà đầu tiên tại Việt Nam, sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất ViệtNam hay thế giới Games, thành phố hướng nghiệp KizCiti đầy thú vị và hệ thốngphòng chiếu phim Platinum Cineplex,… nơi đây đã trở thành khu phức hợp mua sắm,giải trí được xem là hấp dẫn số một hiện nay đang là xu hướng rất thịnh hành củađông đảo gia đình và giới trẻ.

Hãyđến VincomMega Mall Royal City vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để tận hưởng trọn vẹn mọi niềmvui trong không gian lễ hội và thể hiện phong cách của những người tiêu dùngthông thái.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới