Hủy
Kinh Doanh

Ông chủ khu du lịch Đại Nam có 100 tỷ đồng gửi ngân hàng Nam Á

Thứ Sáu | 18/01/2013 20:28

Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ khu du lịch Đại Nam, Bình Dương công khai số dư tài khoản tại ngân hàng Nam Á tính đến ngày 18/1/2013 là 100 tỷ đồng.
 

Ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định rằng tiền gửi tiết kiệm 100 tỷ đồng do Ngân hàng Nam Á phát hành để thưởng cho bất kỳ ai chứng minh được vợ ông là Nguyễn Phương Hằng đi vay bên ngoài, kể cả việc chứng minh được tài sản của Đại Nam thế chấp cho ngân hàng hoặc cá nhân tổ chức nào cũng đều được thưởng.

"Việc thưởng 100 tỷ đồng không phải là lời thách đố để lấy sự nổi tiếng, mà tôi làm việc này bằng danh dự cả đời 30 năm gây dựng nên một Đại Nam.

Ông Dũng cho biết đến nay, sau khi công bố, vẫn chưa có ai xác nhận vợ chồng chúng tôi nợ để lãnh tiền. "Việc rất dễ thôi, nếu nhân viên ngân hàng nào cứ chứng minh vợ chồng tôi có nợ, cứ mang giấy tờ nợ đến thì được nhận ngay 100 tỷ đồng tiền mặt tại ngân hàng Nam Á," ông chủ Đại Nam nói rõ hơn.

Giấy xác nhận của ngân hàng Nam Á
Giấy xác nhận của ngân hàng Nam Á

Những ngày qua dư luận tại tỉnh Bình Dương đồn thổi bà Nguyễn Phương Hằng (vợ của ông Dũng) mang Khu du lịch Đại Nam - tài sản cả đời của "đại gia" này đem thế chấp tại các ngân hàng để vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng, ngoài ra vay nóng tiền chợ đen lên đến nhiều tỷ đồng.

Tuy nhiên, theo vợ chồng ông chủ Đại Nam: "Đó là những tin vô căn cứ, nhằm mục đích xúc phạm đến tôi và gia đình và hạ uy tín Khu du lịch Đại Nam".

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới