Hủy
Kinh Doanh

Ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc đi Hà Nội

Thứ Hai | 05/11/2012 15:23

Nguồn tin riêng của Tiền phong Online cho biết, sáng hôm nay, vợ chồng ông Thành đã đáp chuyến bay sớm ra Hà Nội để làm việc.
 

Ngày 5/11, Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng cổ phần thương mại Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đã họp, thông qua đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Đặng Văn Thành.

Theo Người Lao Động Online, ông Đặng Văn Thành chưa thể thôi chức danh thành viên HĐQT bởi việc chấp thuận cho ông từ nhiệm hay không phải được toàn thể cổ đông Sacombank quyết định. Do đó, nguyên vọng từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT Sacombank của ông Thành sẽ được quyết định tại đại hội cổ đông thường niên hoặc đại hội cổ đông được tổ chức trong thời gian tới.

Từ tuần trước, ông Thành cùng con trai của ông là Đặng Hồng Anh - Ủy viên HĐQT Sacombank, Chủ tịch HĐQT Sacomreal đã được cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an mời làm việc và câu lưu tại đây. Cũng trong thời điểm này, ông Thành cũng có đơn từ nhiệm chức Chủ tịch HĐQT Sacombank.

Khi thông tin gia đình ông Thành bị phía cơ quan điều tra mời làm việc được rộ lên thì nhiều phóng viên đã tìm đến ngôi biệt thự của gia đình ông đang sinh sống trên đường Khương Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú (TPHCM) để tìm hiểu vụ việc và theo dõi diễn tiến tiếp theo.

Đơn từ nhiệm của ông Đặng Văn Thành
Đơn từ nhiệm của ông Đặng Văn Thành

Tuy nhiên theo xác nhận của ông Phạm Hữu Phú – Tân Chủ tịch HĐQT Sacombank xác nhận với báo chí, ông Thành cũng như con của ông là ông Hồng Anh đã trở về sau thời gian làm việc với cơ quan điều tra được cho là khá dài. Ngay sau đó, Sacombank đã tổ chức họp để thông qua đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Thành. Phía Sacombank đã xác nhận thông tin này.

Nguồn tin riêng của Tiền phong Online cho biết, sáng hôm nay, vợ chồng ông Thành đã đáp chuyến bay sớm ra Hà Nội để làm việc.

Nguồn Tiền Phong


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới