Hủy
Kinh Doanh

PAN huy động thành công 1.135 tỉ đồng

Ngọc Thủy Thứ Ba | 11/09/2018 15:21

PAN đã phát hành thành công 1135 tỉ đồng trái phiếu, kỳ hạn 5 năm, lãi suất cố định 6,8%/năm, được bảo lãnh thanh toán bởi CGIF.
 

Công ty cổ phần Tập đoàn PAN (PAN Group, PAN) đã phát hành thành công 1.135 tỉ đồng trái phiếu lãi suất cố định được bảo lãnh thanh toán bởi Credit Guarantee and Investment and Facility (CGIF), một quỹ tín thác của Ngân hàng Phát triển Châu Á đã được S&P xếp hạng AA. Đây là lần phát hành trái phiếu đầu tiên của PAN

Trước đó, ngày 5/9/2018, Công ty đã công bố Nghị quyết Hội đồng Quản trị thông qua phương án phát hành trái phiếu không chuyển đổi với mệnh giá 1 tỉ đồng/trái phiếu và số lượng phát hành tối đa 1135 trái phiếu. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, được bảo lãnh và không phải nợ thứ cấp của công ty.

Với mục tiêu tiếp tục mở rộng đáng kể trong những năm tới, lượng vốn thu về từ đợt phát hành trái phiếu này sẽ được Tập đoàn sử dụng cho mục đích chung trong hoạt động kinh doanh thực phẩm đóng gói, bao gồm việc mua bán sáp nhập, đầu tư tài sản cố định, và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ về đợt phát hành lần này, bà Nguyễn Thị Trà My, Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Đây là một dấu mốc quan trọng đối với Tập đoàn khi cho phép PAN đa dạng hóa  nguồn vốn và cơ cấu nhà đầu tư cũng như cố định được mức lãi suất vay trung dài hạn hấp dẫn”.

Đợt trái phiếu trị giá 1135 tỉ đồng của Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN có lãi suất cố định ở mức 6,8%/năm và kỳ hạn 5 năm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới