Hủy
Kinh Doanh

Phuc Khang Corporation: Top 20 Dự án Không gian sống chuẩn mực

Lê Minh Thứ Năm | 29/03/2018 13:11

Với nhiều ưu điểm vượt trội qua việc thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe của Leed.
 

Sáng ngày 28/3/2018,  dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực.

Đây là giải thưởng do Báo Đầu tư tổ chức, với  mong muốn tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Các dự án được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí về: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang còn mang những ưu điểm vượt trội qua việc thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe của Leed (Tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Mỹ được tín nhiệm toàn cầu), từ khâu thiết kế, thi công và quản lý vận hành.

Phuc Khang Corporation: Top 20 Du an Khong gian song chuan muc
Diamond Lotus Riverside – Top 20 dự án bất động sản có Không gian sống chuẩn mực

Là dự án căn hộ xanh chính phẩm Leed đầu tiên tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside sở hữu vị thế ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM. Tại Diamond Lotus Riverside, Phuc Khang Corporation đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá dự án. Diện tích đất được sử dụng để làm công trình xây dựng sẽ được Phúc Khang bù lại bằng khoảng 8.000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại TP.HCM. Hơn hết, tại Diamond Lotus Riverside nói riêng, và các công trình xanh chuẩn Leed của Phúc Khang nói chung thì yếu tố “an toàn chủ động” được đặt lên hàng đầu, là nền tảng bắt buộc theo chuẩn mực quốc tế.

Ông Luk Ban La – Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Với sứ mệnh tiên phong thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Chúng tôi không đơn thuần bán sản phẩm bất động sản, mà chúng tôi bán giải pháp cho nhu cầu ở của khách hàng”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới